Site icon MUC News

Đầu năm, bãi biển, phố đi bộ đông nghẹt người

Kẹt cứng du khách tại bãi biển Vũng Tàu, đường hoa Nguyễn Huệ ngày mùng 2 Tết (ảnh chụp màn hình báo Người Lao Động, Vietnamnet).

Kẹt cứng du khách tại bãi biển Vũng Tàu, đường hoa Nguyễn Huệ ngày mùng 2 Tết (ảnh chụp màn hình báo Người Lao Động, Vietnamnet).

Ngày mùng 2 Tết, phố đi bộ Nguyễn Huệ, bãi biển ở Vũng Tàu, Phan Thiết đông nghẹt du khách.

“Sau một năm bị ‘nhốt’ trong nhà vì dịch, giờ ra ngoài thấy ai cũng háo hức, cũng vui”, chị Thanh Hồng (quận Tân Bình, TP. HCM) hứng khởi trả lời Zing khi đang đưa con đi chơi ở đường hoa Nguyễn Huệ ngày mùng 2 Tết. Thời tiết thuận lợi cùng với không khí Tết khiến người đổ ra các trung tâm vui chơi ở TP. HCM như phố đi bộ Nguyễn Huệ, Đường Sách, công viên bến Bạch Đằng… đông nghẹt. Du khách rất khó khăn mới tìm được chỗ gửi xe máy ở khu vực đường hoa Nguyễn Huệ.

Cảnh đường hoa Nguyễn Huệ đông kín người ngày mùng 2 Tết, theo phản ánh của báo Vietnamnet (ảnh chụp màn hình).

Tại bãi biển Vũng Tàu cũng đông nghẹt người đổ về vui chơi. Theo báo Người Lao Động, trên các tuyến đường Thùy Vân, Hạ Long (TP Vũng Tàu), nhiều phương tiện phải di chuyển chậm, người đổ về đông nhất vào chiều tối. Do du khách chủ yếu di chuyển bằng xe cá nhân khiến các tuyến đường chật cứng.

Du khách chen chúc tại biển Vũng Tàu (ảnh chụp màn hình báo Zing).

Nhiều khách sạn trên tuyến đường Thùy Vân treo biển hết phòng; du khách cũng khó tìm được phòng trống tại các khách sạn khu vực Bãi Sau.

Kẹt cứng đường vào TP. Vũng Tàu ngày mùng 2 Tết (ảnh chụp màn hình báo Zing).

Tại một số địa điểm nổi tiếng ở Phan Thiết như bãi đá Ông Địa (TP Phan Thiết) cũng nhộn nhịp với hàng trăm người trải dài suốt bãi cát. Du khách các nơi tìm đến đây để tắm biển, lướt sóng và check-in hoàng hôn đầu tiên của năm mới.

Ảnh chụp màn hình báo Soha.