Chỉ cần chủ cho xem ảnh mẫu là ba cún cưng có thể tạo dáng chụp ảnh y như vậy để chụp hình.

Đoạn video ghi lại cảnh chó cưng thích chụp ảnh, tạo dáng như ảnh mẫu. Chỉ cần chủ cho xem ảnh mẫu là ba cún cưng có thể tạo dáng y như vậy để chủ của chúng chụp hình.

3 cún chụp ảnh 1
Ba em cún được chủ khen tạo dáng chụp ảnh đẹp (ảnh chụp màn hình video).

Bình luận của độc giả về ba chú chó cưng tạo dáng chụp ảnh:

“Làm theo nó thôi, không thôi nó tẩn cho một trận. Thấy sợ liếm lưỡi lia lịa không!”.

“Úi trùi ui chắc mai mốt làm người mẫu quá”.

“Cưng hết nấc, haha”haha

Cả ba đều dễ thương quá”.

Video ghi lại cảnh ba chú chó cưng tạo dáng chụp ảnh:

Khám phá: Loài chó cũng biết khóc vì cảm xúc

Theo kết quả nghiên cứu mới được thực hiện bởi các nhà khoa học Nhật Bản đăng trên tạp chí khoa học Current Biology cho thấy, loài chó cũng biết khóc vì xúc động.

Giống như con người, chó là loài động vật sống tình cảm. Chó đôi khi trải qua những cảm xúc buồn bã hoặc hạnh phúc, nhưng để thể hiện những cảm xúc này, chúng sử dụng những cách thể hiện khác nhau, chẳng hạn như vẫy đuôi vui vẻ hoặc cụp tai khi buồn bã hoặc rên rỉ.

cún đáng yêu
Ảnh minh hoạ dẫn từ Pixabay.

Nếu mắt chúng ướt, đó là dấu hiệu cho thấy thú cưng của bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe như viêm giác mạc, dị ứng, tắc ống dẫn nước mắt, v.v.

Nhưng đó là kết luận của các nghiên cứu khoa học trước đây. Theo kết quả một nghiên cứu mới được thực hiện bởi các nhà khoa học Nhật Bản, loài chó cũng biết rơi nước mắt vì xúc động.

Nghiên cứu đăng trên tạp chí khoa học Current Biology khẳng định những chú chó rơi nước mắt vì vui mừng khi được đoàn tụ với chủ nhân yêu quý, dù chỉ trong vài giờ.

Có thể bạn quan tâm: