MUC News cập nhật tin tức – sự kiện quan trọng trong nước và thế giới Trung thực – Nhanh nhạy – Nhân văn.

Truyền thông Toàn Vũ – M.U.C (Multi Universes Cooperation); được xây dựng với mục đích đưa đến quý độc giả những thông tin Trung thực – Nhanh nhạy – Nhân văn nhất. Với trách nhiệm đăng, phát kiến nghị, phê bình, tin, bài, ảnh và tác phẩm báo chí khác của công dân phù hợp với tôn chỉ, mục đích và không có nội dung vi phạm các hành vi bị nghiêm cấm của Luật Báo chí năm 2016. Toàn cảnh bức tranh đời sống – kinh tế – xã hội sẽ được liên tục cập nhật trên trang thông qua các bài viết và bản tin đa phương tiện.

Thực hiện chức năng báo chí – truyền hình phổ cập, ngoài phần tin tức, trang sẽ có các bài phân tích, bình luận chuyên sâu về nhiều nội dung đời sống xã hội như thời sự, văn hóa, giải trí, đời sống, công nghệ… Chúng tôi cam kết tôn trọng bản quyền của tin/bài gốc thông qua việc ghi rõ nguồn khi trích lược thông tin và tuân thủ nghiêm khắc tiêu chuẩn về sự chính xác, trung thực.

“Đồng hành cùng bạn, hướng tới tương lai” – Chúng tôi kính chúc quý khán thính giả tròn đầy niềm vui, niềm tin, an lành và hạnh phúc. Mong quý khán thính giả thân yêu luôn đồng hành và ủng hộ MUC News – Truyền thông Toàn Vũ.

Các vấn đề đời sống – kinh tế – xã hội sẽ được cập nhật trên MUC News