Theo lãnh đạo UBND tỉnh Bạc Liêu, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh sẽ đưa vào hoạt động trở lại vào ngày 22/12 sắp tới sau hơn một năm “bỏ không”.

Sập sân khấu nhạc nước ở Bình Dương, nhiều người bị thương

Sự việc xảy ra vào tối ngày 3/12, Khi nhiều người dân đang vui chơi tại khu vực sân khấu nhạc nước nằm trong công viên The Sun Casa, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, thì sân khấu bằng khung sắt bất ngờ đổ sập, đè lên nhiều người đang đứng phía dưới.

Một số hình ảnh từ clip người dân ghi lại cho thấy nhiều người bị thương. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang thống kê số người gặp nạn sau sự cố này.

Được biết, sân khấu nhạc nước nói trên mới được khai trương một ngày. Thời điểm xảy ra sự cố sập sân khấu, khu vực này có xuất hiện mưa gió, theo VietNamNet.

Hiện trường vụ sập sân khấu nhạc nước ở Bình Dương (ảnh chụp màn hình trên báo VietNamNet).

Bạc Liêu: Bệnh viện 200 tỷ ‘bỏ không’ hơn một năm được đưa vào hoạt động

Theo lãnh đạo UBND tỉnh Bạc Liêu, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh sẽ đưa vào hoạt động trở lại vào ngày 22/12 sắp tới sau hơn một năm “bỏ không”.

Theo Tiền Phong, ông Phan Thanh Duy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu thông tin, hiện nay bệnh viện còn vướng mắc gói trang thiết bị, trong đó có nhiều thiết bị đã được bàn giao nhưng chưa đảm bảo các điều kiện kỹ thuật. Thậm chí, Giám đốc Bệnh viện cũng đã nghỉ hưu, hiện tại mới phân công Phó Giám đốc Sở Y tế phụ trách.

Nói về việc khi nào đưa bệnh viện hoạt động trở lại, ông Duy chia sẻ thêm: “Tỉnh uỷ đã cương quyết chỉ đạo ngày 22/12 sắp tới sẽ đưa vào hoạt động. Chúng tôi sẽ sắp xếp lại bộ máy và đảm bảo các cơ sở pháp lý để đưa bệnh viện vào hoạt động”.

Bệnh viện lao và Bệnh phổi tỉnh Bạc Liêu xây xong để đó hơn một năm nay (ảnh chụp màn hình trên báo Tiền Phong).

Thêm 4 nữ kế toán thuộc Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Thái Bình bị khởi tố

Điều tra mở rộng vụ án lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ xảy ra tại Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Thái Bình và các chi cục trực thuộc, Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố thêm 4 bị can.

Chiều 3/12, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã phê chuẩn quyết định khởi tố, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bốn bị can là kế toán tại các chi cục trực thuộc Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Thái Bình, mời quý độc giả xem chi tiết trên báo Tuổi Trẻ.

Đà Nẵng: Cơ sở phế liệu cháy lớn giữa trời mưa

Khoảng 18h ngày 3/12, người dân phát hiện đám cháy tại cơ sở phế liệu của gia đình ông Nguyễn Tài (trú thôn Hương Lam, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) nên tri hô ứng cứu, dập lửa.

Tuy nhiên, trong kho chứa nhiều vật liệu dễ cháy như nhựa, bao bì… nên ngọn lửa bùng phát rất nhanh, lan rộng ra cả diện tích gần 1.000m2. Chừng 10 phút sau khi đám cháy bốc cao, bên trong phát ra nhiều tiếng nổ.

Tại thời điểm cháy, khu vực này có mưa lớn. Do đám cháy lớn, xe cộ qua lại và rất nhiều ô tô phải dừng lại hai đầu khiến giao thông trên tuyến quốc lộ 14B bị ách tắc.

Hiện trường vụ cháy lớn (ảnh chụp màn hình trên báo Tuổi Trẻ).

Ngân hàng ồ ạt thanh lý nhà đất, xe sang

Hàng loạt khoản nợ, tài sản đảm bảo là bất động sản, ôtô đang được các ngân hàng bán thanh lý. Tuy nhiên, nhiều tài sản hạ giá nhiều lần nhưng vẫn ế khách mua.

Bên cạnh việc tăng lãi suất huy động để thu hút nguồn tiền, nhiều nhà băng đang liên tục đẩy mạnh công tác xử lý nợ xấu thông qua bán đấu giá khoản nợ và tài sản đảm bảo.

Cụ thể, trong thời gian gần đây, các ngân hàng lớn liên tục phát đi thông báo về việc thu giữ và bán đấu giá tài sản đảm bảo của các khoản nợ xấu là bất động sản, ôtô. Đáng chú ý, nhiều tài sản đã được rao bán nhiều lần với giá rẻ hơn vài chục tỷ cho tới hàng trăm tỷ đồng nhưng vẫn chưa có người mua, theo Zing.