Mời quý vị nghe bản audio:

Tin từ Zing – Vợ chồng Phú Lê bị bắt giữ

Lê Văn Phú (còn gọi là Phú Lê, 40 tuổi, trú quận Hà Đông) và vợ là Lã Thúy Kiều (35 tuổi, quê Hà Nam) đã bị công an Hà Nội bắt giữ vào ngày 6/8 vì hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, chị Trần Thị Đào (30 tuổi, ở Hà Nội) trình báo quen vợ chồng Phú Lê khi quay phim hài Tết 2017. Sau đó, Kiều mời Đào về hợp tác quảng cáo sản phẩm dinh dưỡng.

Sau một thời gian, Đào muốn ngừng hợp tác thì bị vợ chồng Kiều nói xấu.

Ngày 18/7, Đào lên mạng xã hội kể lại việc ngừng làm ăn với Kiều. Tối đó, Đào bị Kiều và đàn em đến đe dọa, xúc phạm. Đào tố cáo thêm, ngày 3/8, hai thanh niên lạ mặt nghi là người của vợ chồng Phú Lê còn tìm về quê của Đào và dùng hung khí đánh đập mẹ và dì ruột của chị Đào.

Tin từ VnExpress – Phạt cô gái tung tin có ca nhiễm nCoV đầu tiên ở Thừa Thiên Huế 5 triệu đồng

Trước đó, ngày 4/8, cô gái 29 tuổi ở huyện Phú Vang đã dùng tài khoản Facebook cá nhân đăng nội dung: “Phú Gia có một ca rồi. Sợ tụi nhỏ quá”. Tin này đã bị Sở Thông tin và Truyền thông bác bỏ.

Tin từ Thanh Niên – Bắt giữ “thiếu gia” ở Tiền Giang sai đàn em nổ súng bắn chết người

Ngày 6/8, Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt giữ nhiều nghi phạm liên quan đến vụ bắn chết ông Đào Quốc Liêu (48 tuổi, huyện Châu Thành, Tiền Giang) xảy ra ngày 25/7 tại TP.Tân An (Long An).

Một trong các nghi phạm là Tô Nhựt Khanh (27 tuổi, ngụ H.Châu Thành), “trùm giang hồ” ở Tiền Giang, được xác định là người đã kêu đàn em bắn chết ông Liêu vì mâu thuẫn

Khanh được biết đến là “thiếu gia” nhà giàu, nhưng cũng là một “trùm giang hồ” khét tiếng Tiền Giang với nhiều đàn em, sở hữu nhiều vũ khí “nóng”.

Tin từ Tuổi Trẻ: Hỗn chiến tại quán karaoke mở cửa chui trong mùa dịch

Đêm 6/8, tại quán karaoke Bảo Vinh (thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) xảy ra vụ hỗn chiến khiến nhiều người trọng thương.

Khoảng 23h, nhóm khách 8 người chủ yếu là người TP. Hải Phòng xuống quầy thanh toán và mâu thuẫn với nhân viên. Chủ quán karaoke là Phạm Việt Thành lời ra tiếng vào với nhóm khách dẫn đến ẩu đả, sau đó quản lý quán đã dùng kiếm chém nhóm khách. Trước đó, UBND tỉnh Thái Bình đã ra văn bản tạm dừng hoạt động các quán karaoke trong thời điểm này, nhưng quán karaoke Bảo Vinh vẫn lén lút hoạt động.

Tin từ Tuổi Trẻ: Hủy tạm giam cựu bí thư Bến Cát

TAND cấp cao tại TP.HCM vừa có quyết định thay thế biện pháp ngăn chặn từ “tạm giam” sang “bảo lãnh” đối với ông Nguyễn Hồng Khanh, 53 tuổi, nguyên bí thư Thị ủy Bến Cát. Trước đó, người thân của ông Khanh làm đơn xin bảo lãnh để ông được chữa bệnh. Tại phiên tòa sơ thẩm vào tháng 5/2020, TAND tỉnh Bình Dương tuyên phạt ông Khanh 10 năm tù về tội “vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.

Đây là lần đầu tiên ông Nguyễn Hồng Khanh được cho tại ngoại sau gần tròn hai năm bị tạm giữ, tạm giam (ông Khanh bị bắt từ ngày 10/8/2018).