Đang dạo chơi trên bờ, thấy bạn trượt chân té ngã xuống biển, 2 chú chim mòng biển ngửa mặt cười chế giễu.

3 chú chim đang đứng trên bờ biển, một chú nhỏ nhất cúi xuống mổ miếng mồi không may trượt chân rơi xuống biển. Nhìn thấy bạn bị ngã một chú chim đứng ngửa mặt, há miệng cười to, chú chim còn lại tiến đến ăn vội miếng mồi xong cũng cười chế giễu.

Theo Wikipedia, mòng biển là loài chim có tài xoay xở và có trí thông minh cao, có thể thể hiện các phương thức liên lạc phức tạp và có cấu trúc xã hội phát triển cao. Nhiều loài mòng biển đã được dạy thành công để cùng sống với con người và có sự phát triển tốt khi sống trong môi trường sống có con người. Các loài khác dựa trên việc cướp mồi của chim khác để có thức ăn.

Chúng là các loài chim có kích thước từ trung bình tới lớn, thường có màu xám hay trắng, với các đốm đen trên đầu hay cánh. Chúng có mỏ dài và khỏe, chân có màng bơi.

Phần lớn mòng biển là các loài chim ăn thịt làm tổ trên mặt đất, chúng ăn thịt sống hay xác chết tùy theo cơ hội. Các loại thịt sống bao gồm các loài cua và cá nhỏ. Các loài mòng biển khác thông thường là các loài sống ven biển, đôi khi chúng có thể sinh sống tốt trong đất liền, ít khi bay xa ra ngoài khơi.

Từ Khóa: