Ngày 20/11, cuộc phỏng vấn trên Fox Business, nữ luật sư chiến dịch Trump đáp trả lại tuyên bố từ công ty Dominion Voting Systems phủ nhận cáo buộc của chiến dịch Trump; rằng phần mềm bầu cử này có thể bị thao túng để lật ngược cuộc bầu cử chống lại Tổng thống Donald Trump; cũng như các cáo buộc rằng công ty này đã có liên kết với chế độ Venezuela. Trong vòng “hai tuần tới” các chứng cứ sẽ được công bố như “sóng thần” ập tới.

Tờ Headlines 360 đưa tin, phóng viên Emerald Robinson chất vấn bà Powell về việc có hay không máy chủ bầu cử Mỹ bị tịch thu ở Đức? Bà Sidney Powell đã trả lời rằng “Việc đó có thật. Và theo cách này hay cách khác; nó có liên quan đến việc này. Nhưng tôi không biết rằng người tốt hay kẻ xấu đang giữ nó”.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là screen-shot-2020-11-21-at-4-50-27-pm.png
Công bố chứng cứ gian lận từ Luật sư Powell. Ảnh chụp màn hình từ Headlines 360.

Một cuộc phỏng vấn khác trên Fox News với bà Powell

Một cuộc phỏng vấn khác sau đó trên Fox News, ông Lou Dobbs đã hỏi bà Powell 1 lần nữa rõ hơn về vụ đột kích tịch thu máy chủ của hãng SCYTL đặt ở Đức. Bà Powell một lần nữa công bố chứng cứ gian lận trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2020.

Cụ thể, ông Lou Dobbs đặt câu hỏi: “Gần đây có rất nhiều dư luận về việc có vụ đột kích tịch thu máy chủ của hãng SCYTL đặt ở Đức; trong đó có chứa dữ liệu bầu cử Mỹ. Bà có thể cho biết việc này có hay không và bà biết thông tin gì về việc này?”

Luật sư Sidney Powell trả lời: “Theo tôi biết, có một trung tâm máy chủ đặt ở Đức và một đặt ở Barcelona (Tây Ban Nha); có liên quan đến chiến dịch điều tra Smartmatic-Dominion. Tôi không biết những máy chủ đó rơi vào tay người xấu hay người tốt. Với các chiến dịch nằm ngoài chính phủ, đơn giản là chúng tôi không biết. Tôi hy vọng là nó nằm trong tay người tốt, và nếu như vậy; sẽ có rất nhiều bằng chứng về một âm mưu tội phạm quốc tế thuộc loại tồi tệ nhất”.

Người dẫn chương trình Fox News: “Nếu vậy, có nhiều khả năng là họ đã có được danh sách những lá phiếu bầu nằm trong hệ thống kiểm phiếu của Dominion và Smartmatic?”

Bà Sidney Powell: “Theo tôi biết, các lá phiếu có thể được thay đổi ngay khi vào hệ thống. Người nắm quyền quản lý có thể theo dõi phiếu bầu; đi vào hệ thống một cách trực tuyến và thao túng chúng. Họ cũng có thể chạy một thuật toán tự động. Nhưng lượng phiếu bầu đổ về cho Tổng thống Trump quá lớn; nên thuật toán này không thể hoạt động. Do đó họ phải ngừng việc kiểm phiếu ở nhiều bang ngay trong đêm bầu cử. Sau đó họ thay đổi mọi thứ vào sáng hôm sau”.

Bà Powell trả lời chương trình Radio Glenn

Cũng theo Headlines 360, sáng hôm 20/11, bà Powell trả lời phỏng vấn chương trình radio Glenn Beck. Luật sư Sidney nói: “Tôi được biết rằng, các lực lượng của chúng tôi đã có được những máy chủ này. Tôi nghĩ rằng chính phủ đang điều tra các thông tin trong máy chủ”.

Tại cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Fox New ngày 16/11; bà Powell cáo buộc các công Smartmatic và Dominion cùng những công ty khác; đã sử dụng công nghệ bầu cử được phát triển dưới chế độ của nhà độc tài Hugo Chavez nhiều năm trước; để “đảm bảo rằng ông ta không bao giờ thua trong cuộc bầu cử”.

Công bố chứng cứ gian lận bầu cử trong 2 tuần tới

Luật sư Sidney Powell nói với Fox News Business hôm thứ Sáu rằng; chiến dịch sẽ có thể trình bày các chứng cứ của chính quyền Trump; đã thu thập được trước tòa trong “hai tuần tới”.

Bà nói: “Tất cả những gì tôi có thể nói với quý vị là; công ty có thể bằng cách nào đó đã cắt đứt hoặc cố gắng cắt đứt các mối quan hệ gần đây; tôi không biết họ phân tích lời nói của họ như thế nào; nhưng tôi có thể nói với quý vị rằng; công ty được thành lập bằng tiền của Venezuela ở Venezuela; cho mục đích rõ ràng là tiến hành gian lận bầu cử cho Hugo Chavez.” Bà Powell cũng nói rằng; người ta có thể xem các phiếu bầu từ xa và chuyển đổi chúng ngay lúc đó.

Ảnh chụp màn hình từ Headlines 360.

Bà Powell cho biết: “Hiện chúng tôi có bằng chứng về việc thông tin từ các hệ thống được chuyển đến ba hoặc bốn quốc gia nước ngoài khác nhau; trong thời gian diễn ra cuộc bầu cử. Những quốc gia đó có thể đã trực tiếp theo dõi các cuộc bỏ phiếu và thay đổi con số”. Bà nói rõ: “Có bằng chứng đáng kể về sự can thiệp của nước ngoài; từ các quốc gia cộng sản tồi tệ nhất trên Trái đất vào cuộc bầu cử của chúng ta”.

Dominion phủ nhận cáo buộc của bà Powell

Dominion đã nhiều lần phủ nhận rằng họ có quan hệ với Venezuela, Cuba hoặc bất kỳ quốc gia nào khác; cũng như với Smartmatic, một công ty phần mềm bầu cử khác được tạo ra bởi các kỹ sư Venezuela nhiều năm trước. Smartmatic cũng đã phủ nhận các cáo buộc của nhóm pháp lý của TT Trump. Dominion nói rằng họ đã mua lại Smartmatic từ Sequoia; một công ty con trước đây của Smartmatic vào năm 2010.

“Dominion rõ ràng là một công ty Mỹ phi đảng phái không có quan hệ với Venezuela hay Cuba”, Dominion nói với các hãng tin hôm thứ Năm. “Việc kiểm phiếu được thực hiện bởi các quan chức bầu cử của quận và tiểu bang; không phải bởi Dominion hay bất kỳ công ty công nghệ bầu cử nào khác — hệ thống của chúng tôi chỉ hỗ trợ việc lập bảng của các quan chức đó”.

Có thể bạn quan tâm: