Báo giới sáng 1/3 dẫn tin từ Phòng CSGT Hà Nội cho biết, cảnh sát nhận tin báo trên cầu Đông Trù (quận Long Biên) có một ôtô cùng 4 đôi dép (cả người lớn và trẻ nhỏ) cùng bức thư tuyệt mệnh để lại, nghi vấn 4 mẹ con nhảy cầu tự vẫn.

Theo VOV, Đội cảnh sát đường thủy số 2 (Phòng CSGT Hà Nội) cho biết, dù tích cực tìm kiếm, nhưng tới khoảng 9h30 cùng ngày, vẫn chưa phát hiện nạn nhân nào. Việc tìm kiếm tiếp tục quanh khu vực và vùng hạ lưu sông Đuống.

Chủ tịch UBND phường Thượng Thanh xác nhận rằng chính quyền phường có nhận được thông tin về vụ việc. Vị này nói thêm, có thông tin cho rằng, người phụ nữ tên là Hằng, sống tại Vĩnh Phúc (sinh năm 1990) lái ô tô đến cầu Đông Trù, sau đó cùng 3 đưa con trai (2 bé sinh đôi năm 2019, 1 bé sinh 2021), để lại thư tuyệt mệnh, 4 đối dép rồi nhảy xuống sông: “Đây chỉ mới là thông tin bài đầu, còn người phụ nữ này và 3 đứa con có nhảy hay không thì cần phải điều tra, xác minh”.

Tạp chí điện tử Người Đưa tin cho biết, liên quan đến vụ việc, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ hình ảnh kèm theo bức thư của một phụ nữ để lại trên cầu Đồng Trù (quận Long Biên, Hà Nội). Kèm theo là hình ảnh 4 đôi dép, một chiếc ô tô mang biển số Vĩnh Phúc.

Nội dung bức thư để lại: “Anh à, em mệt mỏi lắm rồi! Anh nói anh áp lực trong cuộc sống vậy 4 mẹ con em sẽ giải thoát cho anh hết áp lực. Nếu có duyên kiếp sau chúng ta vẫn sẽ là gia đình. Tạm biệt anh! Mẹ xin lỗi các con đã phải khổ theo mẹ”.