Hoa hậu Oanh Lê tố bị đưa về công an phường 6 thuộc quận 4, TP .HCM, tại đây bị một công an đánh vào đầu gây thương tích.

Ngày 21/9, Hoa hậu Oanh Lê đăng trên tài khoản Facebook cá nhân bài viết có nội dung tố “Công an phường 6, quận 4 bắt người trái pháp luật và hành hung vô cớ”.

Chị Oanh cho hay khoảng 23h ngày 20/9, chị cùng 2 người khác đi ăn tối tại quận 4. Đến cổng chính chung cư Millennium tại số 132 Bến Vân Đồn, phường 6 thì thấy một người đàn ông đang bị cảnh sát giao thông giữ lại.

“Tôi và 2 người em có đứng lại để xem vụ việc như thế nào mà ầm ĩ (tại thời điểm đó có rất nhiều người đứng xem), sau đó tôi  thấy người đàn ông kia cầm điện thoại lên quay và cự cãi với bên Công an, tôi có đứng cách khoảng 5 mét và ngó xem người đó có livestream hay không thì phía bên Công an phường 6 hỏi tôi là đồng phạm à, trong khi đó tôi không biết người đàn ông đó là ai, tiếp theo đó Hai người bên phía Công an phường cưỡng chế 1 mình tôi lên phường NHƯNG KHÔNG THẤY NGƯỜI ĐÀN ÔNG CỰ CÃI VỚI CÔNG AN LÚC NÃY VỀ PHƯỜNG”, hoa hậu viết.

Chị Oanh thời điểm vào bệnh viện để khâu vết thương.
Chị Oanh thời điểm vào bệnh viện để khâu vết thương.

Chị Oanh viết tiếp, sau khi về Công an phường 6, quận 4 thì chị bị một công an tên P. đánh, chảy máu đầu. Sau đó, phó trưởng công an phường 6 đến hỏi han, nói đồng nghiệp trả điện thoại để chị về vì chị vô tội.

Theo báo Tuổi Trẻ, hiện công an quận 4 đang xác minh vụ tố cáo này.

Theo Zing, hoa hậu Oanh Lê, tức Lê Thị Oanh, đoạt hoa hậu Mrs International World 2019, năm nay 38 tuổi, ngụ quận 3, TP. HCM.