Khi bị yêu cầu xử lý về hành vi vi phạm an toàn giao thông, Đàm Thị Mai (ở Thanh Hóa) không những không chấp hành mà còn chửi bới, thách thức, dùng dép đánh vào mặt công an.

Theo Thanh niên, công an TP.Thanh Hóa ngày 21/9 đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Đàm Thị Mai (42 tuổi, ngụ P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, khoảng hơn 21 giờ ngày 20/9, tổ tuần tra 282 (Công an Thanh Hóa) phát hiện Đàm Thị Mai điều khiển xe máy chở một người khác, cả hai đều không đội mũ bảo hiểm, lưu thông trên QL 47, đoạn qua phường Quảng Hưng.

Trong quá trình kiểm tra, Mai không chấp hành, còn liên tục chửi bới, thách thức và dùng dép đánh vào mặt một công an. Qua kiểm tra nồng độ cồn đối với Đàm Thị Mai vào thời điểm vi phạm, công an phát hiện nồng độ cồn ở mức 0,600mg/L.

Theo Dân Việt, Đàm Thị Mai khai nhận vào tối 20/9 đã cùng bạn đến nhà chị gái chơi và có sử dụng rượu bia. Trong quá trình tham gia giao thông thì bị tổ tuần tra 282 dừng xe để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, do có men rượu trong người nên đã không kiểm soát được hành vi của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Từ Khóa: