Site icon MUC News

May váy vintage cho con gái theo phim ‘Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên’

vay-vintage-ngoi-nha-nho-tren-thao-nguyen

Laura mặc váy vintage trong phim "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên" (ảnh chụp màn hình Littlehouseontheprairie).

Bạn là một cô nàng yêu phong cách vintage. Đặc biệt, bộ phim “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên” đã từng làm bạn say mê dõi theo từng tập. Hẳn bạn sẽ thích tự tay mình may cho con gái một chiếc váy vintage phỏng theo trang phục của bộ phim tuyệt vời này!

“Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên” đã là một phần ký ức khó phai trong lòng khán giả thế hệ 8X đời đầu. Không chỉ tại Việt Nam mà bộ phim còn chinh phục rất nhiều bạn trẻ trên thế giới.

Phim kể về cuộc sống của gia đình người nông dân Ingalls ở trang trại Minnesota (Mỹ) vào cuối những năm 1800. Họ đã trải qua những tháng ngày khó khăn trên thảo nguyên bao la để khai hoang thị trấn Walnut Grove. Đó cũng là một câu chuyện nhân văn về tình cảm gia đình, cuộc sống xoay quanh một người cha cần mẫn, một người mẹ dịu dàng, hai cô con gái Laura và Mary.

Gia đình ông Ingalls trong phim “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên”

Hai cô nàng Laura và Mary dễ thương thường xuyên mặc những bộ váy vintage. Giờ đây bạn cũng có một cô con gái đáng yêu như vậy. Hãy trổ tài may một chiếc váy vintage cho con gái của mình để những ký ức tuổi thơ được đánh thức. Sau đó mẹ có thể kể cho con gái nghe vì sao lại may chiếc váy này cho nàng ấy và hai mẹ con sẽ có những phút giây sẻ chia đồng điệu.

Hướng dẫn làm váy vintage như trong phim “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên”

Chuẩn bị

Cách làm

Bước 1: Cắt áo

Cắt áo theo hướng dẫn trong bước 1.

Bước 2: Cắt váy yếm

Cắt váy yếm theo hướng dẫn trong bước 2.

Bước 3: May áo

May áo theo hướng dẫn trong bước 3.

Bước 4: May váy yếm

May váy yếm theo hướng dẫn trong bước 4.

Mời bạn xem video hướng dẫn may váy vintage theo phim “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên” dưới đây: