Brittany Smith-Osborne, mang thai 27 tuần, đến thăm Sở thú Potawatomi ở Indiana, Mỹ cùng bạn bè thì quyết định dừng lại ở chuồng hổ và diễn biến sau đó thật bất ngờ.

Ngay lập tức, con hổ tiến tới chỗ Natasha khi cô ngồi cạnh cửa kính và chụp ảnh tự sướng với các con vật. Con hổ bắt đầu cào nhẹ vào tấm kính, trong khi bạn bè của Natasha nói rằng cô ấy đang nhận được sự chú ý của con vật.

Sau đó, một người bạn nhận ra con hổ đoán được Natasha đang mang thai và cô đã đứng lên để nó nhìn bụng bầu của mình.

bụng bầu 2
Con hổ tiến lại gần âu yếm bụng bầu của người phụ nữ (ảnh chụp màn hình video).

Ngay lập tức, con hổ có một cử chỉ rất đáng yêu, dụi đầu vào phần bụng của Natasha. Nó ngửi bụng cô qua cửa kính trước rồi rời đi một cách nhẹ nhàng.

Bạn của Natasha, cô Brittany, nói: “Tất cả chúng tôi đều nhận ra rằng con hổ rất quan tâm đến bụng bầu của cô ấy. Tôi rất vui vì chúng tôi đã ghi lại được khoảnh khắc ngọt ngào đó”.

Video ghi lại khoảnh khắc đáng yêu dẫn từ báo Người Đưa Tin:

Xem thêm: Những điều thú vị ít biết về hổ

Hổ là loài lớn nhất trong họ nhà mèo: Giống hổ Royal Bengal là loài lớn nhất trong họ nhà mèo hoang dã. Hổ đực có thể nặng tới 300kg, tức là nặng bằng 6 người có trọng lượng trung bình.

Hổ là động vật hoạt động về đêm: Không phải con hổ nào cũng vậy nhưng đúng là loài vật này ưa thích đi săn đêm. Lý do là hổ muốn tránh đụng độ với con người vào ban ngày và cũng có thói quen tuần tra lãnh thổ của mình về đêm.

hổ dữ
Ảnh minh hoạ dẫn từ Pixabay.

Hổ thích bơi và nghịch trong nước: Khác với mèo nhà, loài mèo hoang lớn lại thích ngâm mình trong nước và bơi hàng tiếng đồng hồ. Từ tấm bé, hổ đã được mẹ dạy cách săn mồi, bao gồm cả trong môi trường nước. Khi lớn lên, chúng có thể bơi vài kilomet, thậm chí hàng chục kilomet.

Nước bọt của hổ có tính sát trùng: Chính nhờ tính chất này của nước bọt hổ mà hổ thường liếm thân thể của mình để tránh nhiễm trùng. Nhưng nói như thế không có nghĩa là con người hãy ghé thăm… bác sĩ hổ khi có vết thương bị nhiễm trùng.

Hổ có thể chạy nước rút với tốc độ trên 60km/h: Hổ không phải là loài chạy nhanh nhất trong thế giới động vật nhưng hổ có chân rất khỏe giúp chúng bứt tốc lên mức 60km/h. Tuy nhiên hổ chỉ làm được vậy trong cự ly ngắn thôi.

Có thể bạn quan tâm: