Một tuyển thủ Việt Nam có vấn đề liên quan đến chấn thương; Bốc thăm AFC Champions League, HAGL rơi vàng bảng rất mạnh; “thắng Trung Quốc để lấy may cả năm”.

Thêm tuyển thủ Việt Nam nghi dính chấn thương

Theo báo Dân Việt, hôm nay 17/1, trung vệ Thành Chung phải đi kiểm tra chấn thương.

Thành Chung từng gặp vấn đề ở đầu gối. Chấn thương này vẫn chưa khỏi hẳn kể từ AFF Cup 2020. Tuy nhiên, chấn thương không quá nghiêm trọng và Thành Chung vẫn có thể kịp phục hồi và góp mặt cùng ĐT Việt Nam sang Australia ngày 21/1 tới.

HAGL vào bảng rất mạnh ở AFC Champions League

Lễ bốc thăm AFC Champions League diễn ra chiều nay cho kết quả là HAGL sẽ ở vào bảng đấu có những đội bóng rất mạnh.

Theo Soha, trong bảng đấu của đội bóng phố núi có Jeonbuk Hyundai Motors và Yokohama F. Marinos. Đây là những câu lạc bộ giàu truyền thống ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Jeonbuk Hyundai Motors đang có 5 lần liên tiếp vô địch Hàn Quốc và từng có 2 lần lên ngôi tại AFC Champions League. Còn Yokohama F. Marinos cũng đã 1 lần vô địch Asian Cup Winners’ Cup và 4 lần đăng quang tại J-League.

“Thắng Trung Quốc để lấy may cả năm”.

Theo VFF, tại cuộc họp ngày 14/1 bàn về công tác tổ chức trận đấu hôm mùng 1 Tết Nguyên đán tại Mỹ Đình, ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT nói: Về chuyên môn chúng ta cũng như tuyển Trung Quốc, đều muốn thắng để lấy may. Dự báo trận này sẽ đông khán giả nên chúng ra cần dự trù các tình huống phát sinh”

Hoàng Đức đã xin được visa

Sáng nay, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã tới Đại sứ quán Australia để hoàn tất quá trình xin cấp visa.

Ngay sau khi hoàn tất visa, trưa nay, cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel hội quân cùng ĐT Việt Nam.