Ngọc cho biết, đã có công việc ổn định ở Campuchia và yêu cầu gia đình gỡ các thông báo đăng tìm mình.

Tin từ Zing, chiều ngày 13/6, Công an xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu (Phú Yên), có báo cáo ban đầu vụ việc cô gái tên Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi) mất tích khi đến TP.HCM làm việc.

Theo công an, rạng sáng 13/6, Ngọc đã liên hệ với người nhà qua Facebook chị ruột là N.T.V. Cô gái này cho biết đang ở Campuchia và có công việc ổn định, nhưng không nói rõ làm nghề gì.

Đồng thời, Ngọc yêu cầu gia đình gỡ bỏ các tin bài đã đăng trên các kênh thông tin truyền thông về việc tìm người.

Theo ông Nguyễn Văn Hương (bố của Ngọc) chia sẻ trên Người Lao Động:  “Ngọc nói đang làm ở 1 công ty gì đó mập mờ lắm, giống như có người đang khống chế cháu. Vân đã buộc Ngọc phải tháo khẩu trang ra để nhìn rõ mặt thì đúng là Ngọc rồi. Vân còn buộc Ngọc phải đi ra ngoài để ghi lại hình thì Ngọc cũng làm theo. Nhưng mà đêm tối, tôi không biết đó là đâu. Ngọc nói đang làm nên không về được”.

Ảnh chụp màn hình báo VietNamNet.

Ông Hương cách đây 2 tháng, con gái ông quen một người ở TP.HCM qua mạng xã hội. Người này mời con gái ông đến TP.HCM làm việc nhẹ lương cao, ăn ở miễn phí.

Khi Ngọc đặt vấn đề đi TP.HCM, gia đình không cho. Tuy nhiên, Ngọc đòi đi và nói vào TP.HCM làm việc với bạn bè, hết 2 tháng hè sẽ về đi học. Thấy con nhất quyết đòi đi và tạo niềm tin, gia đình mới đồng ý.

Tuy nhiên ngày 5/6, Ngọc đón xe khách đến TP.HCM làm việc và mất liên lạc sau đó.

Liên quan vụ việc, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã ra quyết định truy tìm Ngọc.

Từ Khóa: