Hai chàng trai vắt vẻo, chật vật bám dây thừng để qua sông khiến nhiều người phải bật cười, có người chưa từng được chơi cũng muốn thử chơi 1 lần.

Góc bình luận: “Cười bể bụng vì hai ông này quá đi”

“Từ bé đến lớn mới xem trò chơi buồn cười thế này”.

“Anh đằng sau có vẻ cố tình đu dây thì phải”.

“Muốn đi mà chưa dám thử dù chỉ 1 lần”.

Clip ghi lại cảnh 2 thanh niên vắt vẻo đu từ đầu bên này sang bên kia sông bằng 2 sợi dây thừng, nhìn thì đơn giản nhưng khi bắt đầu.

Video: Hai thanh niên vắt vẻo qua sông

Những trò chơi dân gian quen thuộc với miền Tây

Trò chơi đu dây thừng

Chỉ với 2 sợi dây thừng được buộc trên dưới bắt qua một cái ao hoặc dòng sông, là du khách có thể tha hồ trải nghiệm thử thách bản thân mình bằng việc đi trên dây từ đầu bên này qua bên kia mà không rơi xuống ao.

Trò chơi đu dây thừng
Đây cũng là một trò chơi dân gian được tổ chức thành các hoạt động cho tập thể cực kì vui nhộn khi tham quan du lịch Bến Tre.

Ngoài trò chơi đu dây thừng thì còn rất nhiều những trò chơi dân gian khác liên quan đến sông nước.

Trò chơi bóng nước

Bóng nước cái tên gọi cũng như trò chơi, khi đến tham quan khu du lịch cồn phụng quý khách có thể tham gia trò chơi bóng nước tại đây, Du khách có thể trải nghiệm ngay tại Cồn Phụng Bến Tre.

Trò chơi bóng nước (ảnh: Conphungbentretourist).

Đi cầu không tay vịn

Một trong những trò chơi nước vui nhộn nữa là trò chơi giữ thăng bằng trên cầu bạn chỉ cần đi ra tới đầu cầu lấy được chiếc khăn treo là dành chiến thắng rồi đấy.

Đi cầu không tai vịn
Trò chơi giữ thăng bằng trên cầu (ảnh: Conphungbentretourist).

Chạy xe đạp qua cầu khỉ

Cây cầu được dựng gần giống cầu khỉ ở miền Tây, nhưng không có tay vịn để khách đạp xe qua. Trải nghiệm này phổ biến ở nhiều khu du lịch, vườn trái cây ở miền Tây như Bến Tre, Cần Thơ, Vĩnh Long…

Chạy xe đạp qua cầu khỉ
Trò chơi không chỉ hấp dẫn người lớn mà cả trẻ em (ảnh: Conphungbentretourist).