Phi xe trong trang trại của bạn, Super Street 717 bị cáo buộc 18 tội danh. Anh còn phải nộp 53.000 USD để phục hồi con lạch.

Trong video, là màn lái xe mạo hiểm của Tài khoản YouTube tên Super Street 717 (tên thật là Michael Hyssong) với chiếc Ram 1500 TRX. Chiếc xe phi tới rồi băng qua một con lạch thuộc một vùng nông thôn ở Pennsylvania (Mỹ).

YouTuber phải đền 53.000 USD vì phi xe làm hỏng con lạch
YouTuber Michael Hyssong phải đền 53.000 USD vì phi xe làm hỏng con lạch
(ảnh cắt từ video).

Ngay sau khi video được đăng tải thì anh bị khiếu nại lên Operation Game Thief (tổ chức chống lại hành vi xâm phạm tài sản của người khác). Sau đó đơn khiếu nại được chuyển tới Ủy ban Thuyền và Cá (Fish and Boat Commission).

Super Street 717 cho hay, video được ghi hình tại một trang trại thuộc sở hữu của bạn anh. Tuy nhiên những con sông và suối lại thuộc sở hữu công cộng tại Pennsylvania. Với hành vi trên, Hyssong bị cáo buộc 18 tội danh liên quan đến việc lạm dụng nguồn tài nguyên đất đai.

Tại phiên tòa xử án Hyssong còn bị yêu cầu phải trả 53.000 USD để phục hồi những hư hại đối với con lạch. Anh còn phải tham gia lao động công ích một năm và gỡ video khỏi kênh YouTube.

Cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ và để lại bình luận sau khi xem xong video:

  • Luật pháp Mỹ có khác, cứ có hành vi phá hoại là phạm luật.
  • Luật nặng vậy mới bảo tồn được thiên nhiên, ủng hộ.
  • Phi quả xe nhận 18 tội danh.

Có thể bạn quan tâm:

Mời quý độc giả xem video:

Nguồn video: VnExpress.

Video xem thêm: