Các diễn viên như Julia Roberts, Jennifer Garner và Natalie Portman…chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh về cây cối và sản phẩm trong vườn của họ. Đối với một số người nó không chỉ đơn thuần là sở thích, ví dụ như Jack Gyllenhaal là một nhà hoạt động môi trường, anh mong muốn chia sẻ niềm đam mê với thực phẩm bền vững.

Dưới đây là một bộ sưu tập hình ảnh trang trại của những người nổi tiếng: Trên khuôn mặt họ là niềm hạnh phúc được làm vườn và thu hoạch nhiều loại rau trái ngon lành.

1. Trang trại độc đáo của Oprah Winfrey

3049-download

Oprah Winfrey là nữ hoàng truyền thông của Mỹ và là người dẫn chương trình trò chuyện. Oprah Winfrey cũng là một người yêu thích trồng cây theo hướng hữu cơ.

Mới đây, cô ấy đã đăng một bức ảnh lên mạng xã hội cho thấy một cây rau khổng lồ vừa thu hoạch xong. Khi còn là một đứa trẻ, cô đã từng giúp bà mình trong một trang trại ở Mississippi, ngày nay cô tiếp tục áp dụng những kiến thức đó trong khu vườn của gia đình.

2. Elsa Pataky, Chris Hemsworth và các con tận hưởng một ngày làm vườn

3225-download-1

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Tây Ban Nha đã có lượng lớn người hâm mộ theo dõi trên mạng xã hội. Ở đó, bạn có thể thấy cách cô ấy làm việc cùng chồng Chris Hemsworth và các con: Họ làm đất, gieo hạt, tưới cây cùng nhau. Có rất nhiều khoảnh khắc gia đình Elsa Pataky với sở thích làm vườn được chia sẻ qua bài đăng của cô ấy với cộng đồng mạng.

3. Julia Roberts tự trồng thực phẩm

3147-download-2

Nữ diễn viên đã nói trong một cuộc phỏng vấn về một cách khác biệt tuyệt vời để làm món cải xoăn từ vườn nhà cho các con: Cô chuẩn bị nó như một món ăn nhẹ giòn với pho mát và thường là một khay đầy trên bàn sẽ bị “đánh bay” trong chốc lát.

Cô cũng cho biết sau khi đóng vai chính trong film “Đom đóm trong vườn” cô quyết định bắt đầu làm khu vườn hữu cơ của riêng mình, cô muốn cho các con hiểu được tầm quan trọng của việc tự sản xuất thức ăn và lối sống lành mạnh. Gần đây, cô đăng một bức ảnh trên mạng xã hội về một số loại trái cây từ sân vườn nhà mình.

4. Zooey Deschanel và Jacob Pechenik bán chậu trồng cây di động

3109-download-8

Nữ diễn viên người Mỹ đã bắt đầu khu vườn của mình sau khi nhận ra rằng nhiều loại thực phẩm mua trong siêu thị và cửa hàng tạp hóa không mấy tốt cho sức khỏe. Cô giới thiệu các vườn của mình với sáng kiến trồng rau diếp và phát triển dự án với chồng cũ Jacob Pechenik.

Họ bán những chậu trồng cây thon dài với thiết kế độc đáo để nói lên rằng không nhất thiết phải có một khu vườn lớn tự trồng thực phẩm mà mọi thứ đều có thể điều chỉnh theo lối sống của chúng ta!

5. Milla Jovovich và thành quả của vườn cây

3206-download-3

Nữ diễn viên nổi tiếng với những cảnh film hành động. Một số bức ảnh với gia đình của Milla Jovovich trên mạng xã hội cho biết cô có một cuộc sống giản dị và thanh bình hơn so với những cảnh trên phim trường.

Trong cuộc phỏng vấn, cô kể rằng khi không đi ghi hình, cô có một cuộc sống yên tĩnh, thoải mái. Cô thích nấu ăn, dành thời gian cho con gái và chồng. Cô thích thú nói: Nụ cười thường thấy của tôi là lúc đang làm vườn.

6. Jennifer Garner và trang trại của gia đình

3404-download-4

Tình yêu và niềm đam mê làm nông nghiệp của Gardner được thừa hưởng từ mẹ cô. Nữ diễn viên đang cố gắng giữ truyền thống này trên trang trại của mình ở Los Angeles.

Trên tài khoản cá nhân của mình, cô chia sẻ với người hâm mộ những bức ảnh cho thấy công việc hàng ngày ở trang trại như: Những công việc nhà này, những công thức nấu ăn mà cô làm bằng nguyên liệu cây lá trong vườn này…

7. Shakira và sự khởi đầu của vườn cây ăn quả

3123-download-5

Nữ ca sĩ Colombia đã đăng một bức ảnh trên mạng xã hội vào năm 2013 về những quả cà tím và ớt đầu tiên mà cô trồng trong vườn. Chúc cô ấy gặt hái thành công trong khu vườn của mình như trong sự nghiệp âm nhạc.

8. Rau của Hulk – Mark Ruffalo

3140-download-7

Nổi tiếng với vai Hulk, nam diễn viên tuyệt vời này không chỉ “xanh” bề ngoài mà còn cả tâm hồn. Trên thực tế, Ruffalo yêu thích mọi thứ có màu xanh lá cây và anh đã thể hiện mối quan tâm của mình đối với biến đổi khí hậu. Anh nổi tiếng với vai trò là một nhà hoạt động môi trường, đặc biệt là chống lại quá trình fracking – một kỹ thuật chiết xuất khí và dầu từ lòng đất và gây ra khí mê-tan gây ô nhiễm không khí và nước.

Là một người yêu thiên nhiên đúng nghĩa, anh có khu vườn và tự trồng rau. Anh thường chia sẻ hình ảnh với người hâm mộ của mình trên mạng xã hội.

9. Natalie Portman tự trồng rau và chia sẻ công thức nấu ăn của mình

3124-download-6

Ngoài nổi tiếng về tài năng, nữ diễn viên còn ủng hộ phong trào ăn chay và các chiến dịch chống lại sự tàn ác với động vật cũng như ủng hộ việc cứu lấy môi trường.

Portman là một người ăn chay và tự trồng rau. Cô cũng chia sẻ kỹ năng nấu nướng của mình qua những công thức nấu ăn chay tuyệt vời mà cô chuẩn bị cho các con trên mạng xã hội và qua câu chuyện có tên Nat’s Table.

10. Jake Gyllenhaal – Đại sứ trường học xanh

3103-download-9

Anh là một trong những diễn viên quan tâm nhất đến biến đổi khí hậu và cách nó đang ảnh hưởng đến thế giới chúng ta. Mối quan tâm của anh với nông nghiệp hữu cơ khi tham gia Trường học xanh toàn cầu của Mỹ ở Los Angeles với tư cách tình nguyện viên. Ngoài ra, anh đã hỗ trợ các sáng kiến làm vườn khác như dự án biến sân trường thành nơi có thể trồng thực phẩm.

Từ Khóa: