Bò là một trong những kỹ năng vận động rất quan trọng đối với trẻ nhỏ. Theo một số nghiên cứu, bé phát triển kỹ năng bò một cách hoàn thiện sẽ có khả năng tiếp thu ngôn ngữ tốt hơn

Lau nhà giúp đỡ bố mẹ cũng là bài học quan trọng trong việc hình thành nhân cách, giúp cho trẻ biết giúp đỡ những người xung quanh và có trách nhiệm với cuộc sống.

Giờ đây với bộ trang phục diêm dúa và sáng tạo này thì ngay từ khi tập bò là bé cũng có thể tham gia làm việc nhà. Chưa biết bé có thể lau sạch đến đâu nhưng chắc chắn sẽ là nguồn khích lệ cho các bé lớn hơn học giúp đỡ bố mẹ làm các công việc gia đình.

Điều thú vị là chẳng bao giờ quá sớm để cho các bạn trẻ học lau dọn nhà cửa sạch sẽ. Với tua lau nhà được may vào phần tay, chân và bụng bộ quần áo bé lau nhà sẽ giúp bé vừa tập bò và vừa lau nhà.

Chưa biết mẫu thời trang bé lau nhà của Amazon có sành điệu không nhưng đó là một ý tưởng sáng tạo và thú vị. Và chắc sẽ còn thú vị hơn nếu các bà mẹ khéo tay tự tạo cho con mình những bộ quần áo chuyên dụng bé lau nhà theo hướng dẫn dưới đây

Nếu đằng nào các bạn trẻ cũng thích lăn lê bò toài khắp nhà thì tại sao không để cho bé giúp đỡ lau dọn sàn nhà. Bé sẽ vừa được chơi vừa được làm việc nhà giúp hình thành nhân cách tốt cho tương lai.