Mèo là động vật thân thiện với loài người. Đôi khi, biểu hiện của những chú mèo thật bất ngờ và dễ thương, làm cho con người càng yêu mến chúng hơn.

Một người ở Nhật Bản nuôi chú mèo tên là Emma. Trong một lần ngẫu nhiên, chú mèo chui vào giỏ đựng quần áo trong nhà tắm để nghỉ ngơi.

Tình huống chú mèo bị mắc kẹt

Bất ngờ, con trai của người đẩy xe đã đóng cửa lại sau khi đi vệ sinh. Do đó, Emma bị nhốt bên trong rất lâu. Khi mọi người cuối cùng đã tìm thấy Emma bị mắc kẹt, biểu hiện của nó thật vui nhộn!

Cô chủ bế chú mèo Emma (ảnh: Aboluowang).

Biểu hiện của chú mèo khi được tìm thấy

Sau gần nửa tiếng đồng hồ, cuối cùng gia đình cũng tìm thấy Emma đang bị nhốt trong nhà vệ sinh. Khi được đưa ra ngoài, chú mèo cúi đầu xuống và tỏ ra vô cùng đau khổ; khiến mọi người cảm thấy rất lo lắng và vội vàng vây quanh xin lỗi. Nhìn Emma cau mày và sắp khóc thật khiến người ta vừa buồn cười vừa xót xa.

Cô chủ thật lòng xin lỗi vì đã bỏ quên chú mèo lâu như vậy (ảnh: Aboluowang).

Cô chủ nhà chắp tay và cúi rạp xuống đất cầu xin tha thứ; như thể cô ấy thực sự đã phạm phải sai lầm lớn. Có lẽ Emma sẽ tha thứ khi chứng kiến một lời xin lỗi chân thành như vậy từ cô chủ!

“Tại sao lâu như vậy mới cứu ta…”

Biểu hiện cau mày sắp khóc của chú mèo (ảnh: Aboluowang).

Biểu cảm của Emma thực sự rất hài hước. Nếu muốn xem thêm về cuộc sống hàng ngày của Emma, bạn có thể vào tài khoản Twitter @ NEKOLAND13 nhé!

Nguồn: Aboluowang

Xem thêm: