Nhiều người sau khi xem đoạn video đã vô cùng lo lắng cho những đứa trẻ sống tại đây; vì con cá sấu khổng lồ có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của người dân.

Video cá sấu khổng lồ dài hơn 4m bơi vào tận nhà dân xin ăn

Nguồn video: Kenh14.vn.

Góc bình luận: Khi no nê với bữa ăn được “chiêu đãi” cá sấu liền lặn mất tăm

Trong một đoạn video được cư dân mạng Indonesia chia sẻ, cảnh tượng một con cá sấu nước mặn bơi vào mép nhà dân để “xin ăn”; đã khiến nhiều người khiếp sợ. Được biết, đoạn video trên được quay tại thị trấn Bontang, tỉnh Kalimantan Timur, đảo Borneo, Indonesia vào chiều thứ 6.

Con cá sấu khổng lồ nhô lên khỏi mặt nước, để lộ mắt và đầu. Dường như chỉ cần vươn tay ra là có thể chạm vào con cá sấu. Một người phụ nữ ngồi trên bờ phun nước vào con cá sấu trong khi chồng cô ném vài con cá nhỏ cho nó ăn. Sau khi no nê với bữa ăn được “chiêu đãi”, con cá sấu liền lặn mất hút.

Agus Trianto, 27 tuổi, người quay video cho biết, việc cá sấu thỉnh thoảng bò gần nhà không có gì lạ. “Thỉnh thoảng lại có cá sấu bơi đến gần nhà dân để xin ăn. Hầu hết trong số này là ngư dân và họ thích cho cá sấu ăn”. Agus nói thêm: “Người phụ nữ trong video là hàng xóm của tôi”.

Được biết, thị trấn Bontang là nơi sinh sống của số lượng lớn cá sấu nước mặn. Nhiều ngôi nhà ở đây được xây dựng theo kiểu nhà sàn nổi để thuận tiện cho việc đánh bắt cá. Kích thước của con cá sấu trong video được cho là dài hơn 4m.

Tuy nhiên, sau khi xem đoạn video, đại đa số người xem đều lo lắng cho tính mạng của người dân. Đặc biệt là trẻ em khi chỉ cần sơ suất một chút là có thể rơi xuống nước; và trở thành mồi cho cá sấu.

Video xem thêm: Nuôi cá sấu khổng lồ như thú cưng trong nhà

Nguồn video: Báo tin tức.

Một số người sẽ không dám đến gần một con cá sấu trưởng thành; vì vẻ ngoài hung dữ đáng sợ của nó. Nhưng một gia đình ở thành phố Kure, tỉnh Hiroshima, Nhật Bản, đã sống chung với cá sấu gần 4 thập kỷ.

Video: Cá sấu khổng lồ bơi vào tận nhà dân xin thức ăn
Nuôi cá sấu khổng lồ như thú cưng trong nhà khá phổ biến (ảnh: Báo tin tức).

Nuôi cá sấu trong nhà làm thú cưng được cho là bất thường nhưng cũng không phải là hiếm. Gia đình ông Kanathip Nathip, một người đàn ông 53 tuổi đến từ Phitsanulok, Thái Lan; không bao giờ phải lo lắng về việc khóa cửa mỗi khi ra ngoài. Bởi nếu ai dại dột đột nhập vào nhà ông sẽ nhận cái kết không ai ngờ tới. Chúng có thể di chuyển tự do tùy thích và sẽ không tử tế với những vị khách không mời; khi chủ không có mặt. Nathip đã nhận nuôi con cá sấu này cách đây 20 năm; để làm thú cưng cho hai đứa con của mình.

Tương tự như vậy, một gia đình khác ở Indonesia, cũng có nuôi một con cá sấu khổng lồ trong nhà của họ.