Công an phường Hàng Trống xác định người đàn ông nhận tiền của 2 người bán hàng rong là cán bộ tự quản, chuyên trách giữ gìn trật tự đô thị.

Tin từ báo Người Lao Động, liên quan đến vụ tự quản viên nghi nhận tiền từ 2 người bán hàng rong ở phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) ngày 9/9,  đại diện UBND phường Hàng Trống đã tạm đình chỉ công việc đối với tự quản viên này để làm rõ vụ việc.

Được biết, người đàn ông mặc áo tự quản trong clip được xác đinh không phải công chức, viên chức thuộc phường Hàng Trống mà chỉ là tự quản viên, hỗ trợ lực lượng chức năng phường Hàng Trống trong giải quyết trật tự đô thị.

Sau khi nhận vật giống tiền từ người thứ 2, cán bộ tự quản liền cất ngay vào túi áo – ảnh chụp màn hình clip.

Trước đó hôm 7/9, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 người phụ nữ bán hàng rong ở phố Ấu Triệu đã lấy một vật giống tiền đưa cho vị cán bộ tự quản của phường Hàng Trống. Sau khi nhận, cán bộ nhét vật giống tiền vào túi áo trước ngực rồi đi xe máy rời đi.

Clip hiện thu hút được nhiều bình luận, chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhiều người xem clip cho rằng hai người phụ nữ đã “đóng phí” cho cán bộ để được buôn bán trên địa bàn.

Từ Khóa: