“Tuổi thơ không thể thiếu trò như thế này, nghịch nước, tắm mưa và thoải mái nô đùa. Hãy vui đùa khi còn có thể”, một cư dân mạng bình luận về cậu bé ngây thơ.

Sau khi đoạn video cậu bé luyện võ dưới mưa được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận trên vnexpress:

Người Ta: Chiêu đầu tiên cậu bé sử dụng “Giáng long thập bát chưởng”; còn chiêu thứ hai không thể nhận ra võ công của môn phái nào.

Tony tran: Tuổi thơ hồn nhiên mà, mình hồi nhỏ mình còn chơi mấy trò “điên khùng” như tắm bùn dưới kênh, luyện võ hoặc chọi bùn dưới mưa cái này dân quê thì hay chơi.

Cuahangdaithong.bienhoa: Tưởng đâu “vạn vạn tinh sa” đã thất truyền rồi chứ!

Nguyễn Quốc Cường: Cao thủ tương lai!

KeniVinh: Ngày xưa ghiền tắm mưa lắm nhưng lần đầu đã bị la té tát ra.

Mời quý độc giả xem video:

Nguồn video: Vnexpress.

Nếu người lớn cũng ngây thơ giống trẻ con hơn một chút, cuộc sống có thể sẽ vô cùng tốt đẹp…

Chúng ta thường nghĩ rằng trẻ con rất ngây thơ; chúng cần học hỏi nhiều điều từ người lớn để trưởng thành. Trên thực tế, nếu người lớn giống trẻ con hơn một chút; cuộc sống của chúng ta sẽ rất khác theo một cách rất tích cực…

Video: Cậu bé ngây thơ 'luyện võ' dưới mưa
Chính trái tim trong sáng và thánh thiện mới giúp con người sống một cuộc đời chân thành và ý nghĩa nhất (ảnh: Tinh Hoa).

Trong thế giới của người lớn, trưởng thành chín chắn mới được coi là tốt; sâu sắc là điều đáng quý và lý trí mạnh mẽ là điều đáng tự hào. Nhưng chúng ta quên rằng chính sự ngây thơ mới khiến chúng ta được yêu mến; chính sự trong sáng thuần khiết mới giúp chúng ta vơi đi những muộn phiền của cuộc đời.

Bạn và tôi hãy cùng nhớ rằng, chính trái tim trong sáng và thánh thiện mới cho chúng ta sống một cuộc đời chân thành và ý nghĩa nhất.