Sau hai trận toàn thắng, cổ động viên Myanmar đặt nhiều kỳ vọng đội nhà sẽ chiến thắng trước Việt Nam vào tối nay (13/5) để đoạt vé đầu tiên bảng A vào bán kết.

Ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31, đội tuyển U23 Myanmar đã có màn khởi đầu rất ấn tượng với 2 trận thắng liên tiếp trước Timor-Leste và Philippines. Hiện đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 điểm hơn đội chủ nhà U23 Việt Nam 2 điểm.

Ở trận đấu này, Myanmar sẽ đứng đầu bảng A vào bán kết nếu giành chiến thắng trước chủ nhà Việt Nam.

Trên mạng xã hội, cổ động viên Myanmar hy vọng đội nhà sẽ giành chiến thắng để tạo nên “cú sốc” đầu tiên cho môn bóng đá nam ở SEA Games 31.

Cổ động viên Myint Zaw KoKo viết: “Hãy tiếp tục phát huy phong độ như ở những trận đã qua, chúng ta nhất định có cơ hội đánh bại Việt Nam. Trận này mà thắng chúng ta nhất định sẽ giành vé vào bán kết và tạo nên cú sốc lớn”.

Tài khoản Ar Kar Oo bình luận: “Không có gì là không thể. Myanmar đang sở hữu một tập thể đoàn kết, mạnh mẽ và tài năng. Chúng ta sẽ đánh bại bất cứ đối thủ nào nếu đá với 100% niềm tin và sức mạnh”.

Một người khác viết: “Hãy cố lên dù thắng hay thua, chúng tôi vẫn tự hào về các bạn. Chúng ta là người Myanmar”.

Trước đó, sau chiến thắng trước U23 Philippines, trả lời câu hỏi về cơ hội của U23 Việt Nam giành vé vào bán kết, HLV Velizar Popov nói: “Tôi tin là U23 Việt Nam sẽ có ít nhất 99% cơ hội tiến sau vào bán kết. Nhưng chúng tôi cũng sẽ cố gắng để có được kết quả tốt trước U23 Việt Nam”, theo Tuổi Trẻ.

“Về mục tiêu ở trận đấu với U23 Việt Nam, chúng tôi không có mục tiêu cụ thể. Chúng tôi sẽ đi từng bước thật chắc, chơi một trận thật hay và đạt được những gì xứng đáng”, ông nói thêm.

Vào lúc 19h tối nay (13/5), đoàn quân của HLV Veliza Popov sẽ đối đầu với U23 Việt Nam. Đây là trận cầu mang tính quyết định cho cả hai đội bóng trong việc giành vé sớm vào vòng bán kết.