Chí Tài được công chúng từ trong nước đến hải ngoại yêu mến nhiều năm qua. Ngoài tài diễn hài, anh còn được khen ngợi bởi cuộc sống hạnh phúc bên vợ xinh đẹp.

Anh và bà xã định cư ở Mỹ. Tuy nhiên, nam danh hài thường xuyên di chuyển giữa hai nước để phục vụ cho công việc quay hình lẫn vun vén tổ ấm.

Mới đây, trong chương trình Gõ cửa thăm nhà, cặp MC Ngọc Lan và Quốc Thuận đã có dịp tới căn hộ của Chí Tài để trò chuyện. Danh hài Chí Tài cho biết khi được gặp mọi người, anh rất vui vẻ. Nhưng khi tất cả rời đi, Chí Tài lập tức rơi vào trạng thái buồn bã, cô đơn.

Vì tại thời điểm này, tình hình dịch Covid-19 vẫn còn căng thẳng nên Chí Tài chưa thể bay về Mỹ thăm vợ. Xa vợ quá lâu, nam danh hài thổn thức.

4415-tri-tai
Danh hài Chí Tài khóc khi xem clip của bà xã (ảnh chụp màn hình trên báo Ngôi sao)
Vợ chồng Chí Tài xa nhau hơn nửa năm, bất ngờ được xem vợ nhắn nhủ khiến anh bật khóc

Sau lời tâm sự của Chí Tài, MC Quốc Thuận đã mời danh hài xem đoạn clip bà xã anh – Phương Loan – nhắn nhủ đến chồng. Xưng hô “Bé Heo – ông xã”, Phương Loan cho biết bình thường Chí Tài chỉ đi 1 tháng là nhiều nhất, nhưng bây giờ 5 tháng chưa về.

“Ông xã đi 5 tháng rồi, lúc trước đi 1 tháng là nhiều nhất, có tháng về 2 lần. Bây giờ vì Covid-19 nên ông xã đi lâu như vậy. Bé Heo nhớ ông xã. Bé biết anh khó tính ăn uống lắm, ăn cá phải lấy xương ra, ăn thịt sườn cũng vậy. Bé Heo biết ý nên ông xã thích ăn đồ ăn bé làm. Hai vợ chồng ở xa nhưng lúc nào cũng điện thoại nói chuyện, vui buồn đều kể nhau nghe. Ông xã cố gắng nha”, bà xã Chí Tài nhắn gửi.

Đồng thời, Phương Loan cũng gửi đến Chí Tài ca khúc ngắn để động viên trong những ngày hai vợ chồng sống xa nhau. Trước tình cảm của vợ, danh hài không giấu nổi nước mắt. Chí Tài khẳng định từ trước đến nay không bao giờ khóc trừ lúc đấng sinh thành qua đời, nhưng lần này là ngoại lệ.

“Thấy anh khi nào cũng vui, công việc mà, phải vui chứ em. Anh ở đây một mình lâu quá rồi, không diễn tả được anh nhớ em thế nào. Anh nhớ những món ăn em nấu, cách chăm sóc, lo lắng. Anh nhớ hết. Anh cảm ơn em nhiều, anh sẽ có gắng sống khỏe để em đỡ lo. Anh mong mình sớm gặp nhau, anh rất nhớ em”, Chí Tài gửi gắm vợ.

Vợ chồng Chí Tài xa nhau nửa năm khiến anh bật khóc vì nhớ vợ
Vợ chồng Chí Tài xa nhau nửa năm khiến anh bật khóc vì nhớ vợ
Ảnh chụp màn hình báo Ngôi sao

Vợ chồng Chí Tài – Phương Loan sống với nhau đã được 33 năm. Hơn 3 thập kỷ, cặp đôi đã cùng nhau trải qua nhiều kỷ niệm đáng nhớ, trong đó có cả cơn thập tử nhất sinh khiến tình cảm hai người càng trở nên sâu đậm, Vietnamnet cho biết.

Chia sẻ với Tri thức trẻ Chí Tài từng kể, trong một lần chở người yêu (vợ Chí Tài hiện tại), đi ăn vào trời mưa, họ bị tai nạn khiến Phương Loan phải trải qua cơn thập tử nhất sinh.

Bao nhiêu tiền bạc tích góp được trong thời gian đi hát, anh đổ vào mua thuốc cho người yêu.

“Còn thiếu, tôi bán cả quần áo – những món được ba mẹ gửi từ Mỹ về. Chưa đủ, tôi gia tăng thu nhập bằng cách mở lớp dạy đàn.

Từ một lớp nhỏ chỉ có 3 cô gái mập học, sau một năm lớp học đã tăng lên 80 người. Sau này, vừa đi biểu diễn, vừa dạy, quá căng thẳng nên tôi giải tán lớp học”, Chí Tài tâm sự.

Nếu như trên sân khấu, Chí Tài chuyên đảm nhận vai diễn đào hoa thì ngoài đời anh lại là một người chồng chung thủy, hết mực quan tâm đến vợ.

Vợ anh cũng là một người nấu ăn rất ngon. Và chính bữa cơm gia đình là nơi đã níu giữ chân anh.

Trong mắt Chí Tài, Phương Loan không chỉ là người vợ hiền mà còn là một khán giả khó tính. Mỗi khi diễn chỉ cần nghe vợ nói “anh diễn được” là danh hài cũng cảm thấy mừng, vui sướng trong lòng.

“Vợ tôi là một người dễ thương. Cô ấy hồi xưa cùng nghề với tôi, đi theo tôi hai mươi mấy năm theo ban nhạc nên rất thông cảm với chồng.

Khi qua Mỹ gặp lại nhau, cô ấy rất thông cảm với tôi. Khi có một người vợ, một người yêu như vậy, trên nguyên tắc, phải trân trọng.

Đó là một trong những điểm giúp tôi với vợ giờ này vẫn còn ở bên nhau. Cô ấy là một người biết hy sinh khi để cho tôi trở về Việt Nam”, Chí Tài bộc bạch.

Vợ chồng Chí Tài xa nhau nửa năm khiến anh bật khóc vì nhớ vợ
Ảnh chụp màn hình trên báo Vietnamnet

Nhắc tới chuyện con cái, Chí Tài cho biết, khi mới lấy nhau, cả hai vợ chồng anh đều không mặn mà chuyện sinh con.

Bản thân anh có lẽ bị ảnh hưởng tâm lý khi còn nhỏ, lúc ở chung nhà với các anh chị, thấy cảnh vợ chồng mâu thuẫn, gây lộn, thậm chí đánh lộn khi có thêm đứa con nên không muốn gia đình có thêm thành viên.

Chí Tài cho hay, anh không ghét con nít nhưng cũng không muốn nhận con nuôi vì không biết tính tình của chúng sẽ thế nào.

Hiện nay, dù tổ ấm của anh chưa có tiếng cười trẻ nhỏ nhưng anh vẫn rất hài lòng. Được biết, sau khi về già, anh và vợ dự định sẽ về Việt Nam sinh sống, gắn bó với mảnh đất quê hương.