Muốn thể hiện tính ‘Hổ báo’ nên nhảy lên cắn vào cổ con ngựa, chú chó Pitbull no đòn khi bị ngựa tung cước đá bay ra xa.

Video ghi lại cảnh chó Pitbull no đòn vì trót dại gây sự với ngựa

Nguồn video: Vietgiaitri.com.

Video xem thêm: Cố tình gây sự, chú chó Pitbull bị bò húc văng lên không trung

Nguồn video: Kienthuc.net.

Trong video, một con bò đang bị hai con chó tấn công. Được biết, hai chú chó này thuộc giống chó Pitbull nên khá hung dữ.

Trước sự ngoan cố của đối thủ, con bò tót đã dùng chân đá văng một trong hai con chó. Ngay sau đó, nó còn dùng cặp sừng sắc nhọn húc vào con chó còn lại.

Bị giáng một đòn đau, hai chú chó tiếp tục lao vào tấn công đối thủ to lớn. Rất may là sau cú đối đầu, hai chú chó không bị thương nặng.

Góc bình luận: Vũ khí đáng sợ nhất của Pitbull chính là hàm răng đặc biệt của nó

Theo Insidedogsworld, trong danh sách 10 giống chó nguy hiểm nhất đối với con người thì cho Pitbull đứng đầu. Một đặc điểm chúng ta cần lưu ý khi vô tình tiếp xúc với loài chó này là chúng có tính lãnh thổ cao, nghĩa là chúng sẽ tấn công bất kỳ đối thủ nào đi vào “vùng” của chúng.

Video: Chó Pitbull no đòn vì trót dại gây sự với ngựa
Vũ khí đáng sợ nhất của Pitbull chính là hàm răng đặc biệt của nó. Một khi nó đã cắn nạn nhân, nó sẽ không dễ dàng nhả ra (ảnh: petto).

Ngoài ra, Pitbull là giống chó trung thành với chủ. Chúng sẽ sẵn sàng lao vào bảo vệ chủ trong mọi tình huống, dù là nguy hiểm nhất. Đây là một trong những đặc điểm tốt của Pitbull. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà đã xảy ra nhiều vụ chó Pitbull cắn người đáng tiếc, thậm chí dẫn đến thương vong.

Theo thống kê của National Geographic, từ năm 2005 đến 2015, chó Pitbull đã cắn chết 232 người Mỹ (tức là trung bình 1 người trong 17 ngày). Ở Anh, giống chó này bị cấm nuôi.