Người chồng đang điều khiển xe tải trên đường, thì nhận ra vợ đi xe máy phía trước nên âm thầm giảm tốc độ, đi phía sau để che chắn cho vợ yên tâm.

Hạnh phúc vì cảm nhận được tình cảm của chồng, người vợ đăng video lên mạng xã hội; với dòng chữ: “Vô tình gặp chồng ngoài đường và cái kết chồng chạy theo sau bảo vệ vợ”.

Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ; hành động này đã nhận được rất nhiều bình luận của độc giả trên vnexpress:

Trần Minh Tuấn: Lúc đầu cô vợ chạy xe sát lề bên phải, nhưng sau khi thấy được chồng “bảo kê” nên liền chạy sát vạch vàng.

Ku Ku: Nhưng đáng tiếc là anh chồng tốt bụng này lại dùng điện thoại để quay clip trong lúc lái xe, điều này là không được phép.

Lê Toàn Thắng: Mà đi hộ tống kiểu này cũng nguy hiểm nhé, vừa lái xe vừa quay phim lỡ có tình huống gì lại đạp ga thì sao.

Thanh Nam: Các bác thông cảm cho anh tài, ảnh mà qua mặt cô kia là không có tiền đổ xăng luôn ấy chứ. Khổ thân anh, bị nija cản mà ko dám kêu.

Sportsman Le: Hạnh phúc chỉ đơn giản là giây phút có cảm xúc.

Đang Kim Hung: Quá hạnh phúc, hãy như thế và luôn như thế nha những cặp vợ chồng hạnh phúc. Hạnh phúc đơn giản không cần quá giàu sang. Tôi xem đi xem lại video vài lần.

Huong minh: Được đấy, lúc đường vắng… nhưng nhớ là đừng cản xe phía sau là được.

Video chồng lái xe phía sau che chắn cho vợ:

Nguồn video: Vnexpress.

Xúc động khoảnh khắc ô tô giảm tốc độ, che chắn gió cho xe máy qua cầu giữa trời mưa bão ở Đà Nẵng

Theo guu.vn, mới đây, một số video và hình ảnh ghi lại cảnh các tài xế điều khiển ô tô chạy chậm để che gió; giúp nhiều người đi xe máy qua cầu an toàn giữa tâm bão; được đăng tải trên mạng xã hội; đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Video: Chồng lái xe tải che chắn cho vợ trên đường
Khoảng 10h trưa (11/10), trên địa bàn Đà Nẵng; bắt đầu xuất hiện mưa to gió lớn do ảnh hưởng của bão số 6. Do mưa to kèm gió giật mạnh nên nhiều người đi xe máy qua lại Cầu Rồng rất khó khăn (ảnh: guu.vn).

Thấy nhiều người đi xe máy gặp khó khăn khi lưu thông trên cầu trong thời tiết xấu. Một số tài xế ô tô chạy cùng chiều lập tức nháy đèn xi nhan, đi sát làn trong; chủ động giảm tốc độ để cản luồng gió thổi mạnh từ hướng cửa biển; giúp người đi xe máy qua cầu an toàn.