Không chỉ sở hữu vẻ ngoài dễ thương mà chú chó đáng yêu còn biết bắt chước hành động thích xem phim và tô màu như con người.

Chủ nhân của chú chó đáng yêu Chiko này là Olesia Kuzmychova, 32 tuổi, nhân viên nhà hàng sống tại Hong Kong, Trung Quốc. Khoảng 1 năm trước, sau khi nhận nuôi Chiko; cô bắt đầu nhận ra khả năng đặc biệt của chú chó đáng yêu này.

Chiko không giống những chú chó khác; nó thích xem TV đến mức có thể ngồi xem vài tiếng đồng hồ. Đặc biệt, nó có kỹ năng tô màu tuyệt vời bằng đôi chân của mình. Sử dụng ngón chân để giữ bút, Chiko có thể tô màu mà không làm lem ra ngoài.

Olesia cho biết, Chiko rất thích thu hút sự chú ý khi đến chỗ đông người. Vì vậy, mỗi khi nó xuất hiện đều mang lại niềm vui và tiếng cười cho những người xung quanh.

Mời quý độc giả xem video:

Nguồn video: vietnamnet.

Theo genk.vn, các nghiên cứu gần đây cho thấy một phần não của loài chó cũng tương tự như của con người. Chúng có khả năng ‘đọc’ cảm xúc của con người thông qua giọng nói.

Video: Chú chó đáng yêu chỉ thích xem phim và tô màu như người
Còn nhiều sự thật về khả năng cảm nhận của loài chó mà con người chưa biết.

Ngoài ra, trải qua hàng nghìn năm chung sống với con người; chúng dần dần thích nghi với con người thông qua quá trình tiến hóa nhận thức về cảm xúc và ý định của con người.

Video xem thêm: