Đang loay hoay khiên chiếc chum lên xe máy thì bất ngờ ‘“toang”, chum sứ vỡ đôi, cặp đôi đứng hình vài giây trước “thành quả” của mình.

Clip ghi lại sự việc:

Sau khi xem clip, nhiều độc giả không quên bình luận cho cặp đôi vụn về của năm:

Đập ra xếp gọn lên xe, về nhà gắn lại là xong.

Tại anh chồng, vừa yếu sức vừa yếu thế (túm đít chum) nên nghiêng hết sức nặng và thế kẹt sang cho chị vợ… vỡ chum!

Pha khiêng chum đi vào lòng đất.

Mỗi người một khúc, của ai nấy khênh, khỏe, nhẹ hơn rồi!

Lưu ý vận chuyển và vệ sinh chum sành:

Khi đã chọn mua được chiếc chum sành ưng ý, bạn nên cẩn thận khi vận chuyển chum về nhà. Trước khi vận chuyển, bạn nên để chum trong thùng xốp hoặc đóng thùng gỗ với chum quá to để hạn chế va đập gây rạn chum. Các vị trí trống nên được chèn xốp để đảm bảo chất lượng chum trong quá trình vận chuyển được tốt nhất.

Trong quá trình vận chuyển, bạn hãy di chuyển nhẹ nhàng, tránh ổ gà, vị trí xóc nảy. Có như vậy, bạn mới đảm bảo thành chum không bị nứt vỡ hay xước.

Khi đã vận chuyển đến nơi, bạn hãy nhẹ nhàng mở thùng đựng chum, và tiến hành thử ngâm nước chum vài ngày để kiểm tra độ ngấm dò của chum. Trường hợp chum có hiện tượng ngấm dò, chảy nước,… bạn hãy xử lý chum bị nứt và ngấm dò ngay rồi kiểm tra lại. Khi nào xác định chum không bị vấn đề gì, bạn hãy bắt đầu vệ sinh.

Trước đó, một đoạn video tương tự cũng được đăng tải lên MXH khoảnh khắc 2 chiếc chum vỡ toang khi nam thanh niên đưa từ trên xe máy xuống.

Từ Khóa: