Một cậu bé 3 tuổi tại Trung Quốc với khả năng chống đẩy bằng 2 tay và cả 1 tay 25 lần liên tục đang thu hút nhiều người xem.

Chống đẩy là một bài tập thể dục nhằm rèn luyện cơ bắp, nhìn thoáng qua thì tưởng dễ, nhưng bài tập này đã làm khó nhiều người trưởng thành. Tuy nhiên, đối với bé trai tại Tân Cương (Trung Quốc) trong đoạn clip bên dưới thì là chuyện khác.
Mời quý độc giả xem clip:

Ở đầu đoạn clip, cậu bé bắt đầu chống đẩy theo tư thế tiêu chuẩn, cả người thẳng tắp, không một chút lỗi sai nào về kỹ thuật.

Dì của bé cho biết, năm nay bé đã 3 tuổi 5 tháng, có thể chống đẩy bằng 2 tay và cả 1 tay 25 lần liên tục.

Cũng theo chia sẻ của người dì, mỗi bữa cậu nhóc có thể ăn hai bát cơm to, thậm chí là nhiều hơn nữa, ngang ngửa với sức ăn của một người lớn. Cơ thể của bé rất khỏe mạnh, và đặc biệt cậu nhóc rất thích vận động.

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của mọi người. Nhiều bình luận tỏ ra vô cùng bất ngờ và hâm mộ trước tài năng của “ngôi sao nhí” này.

“Thằng bé 3 tuổi 5 tháng chống đẩy thành thạo có chuyên môn, tôi đầu 2 hậu Covid – 19 đi vài bậc cầu thang phải dừng lại để thở.”

 Nụ cười cuối video của thằng bé khiến tôi đứng hình… đây mà là 3 tuổi á? Có mà tu luyện ở Thiếu Lâm Tự 300 năm rồi thì có.

Hazzz mình chắc được 5 cái là thấy sao nổ đầy trời rồi.

“Không biết cậu bé đã tập luyện khắc khổ như thế nào nhỉ, hay là tài năng bẩm sinh”.

Đang là vận động viên thể hình chuyên nghiệp tôi bỗng chuyển sinh thành đứa bé 3 tuổi.

Video xem thêm: Bố biến em bé thành máy gắp thú nhồi bông

Từ Khóa: