Sau cú sút phạt cực mạnh, tiền đạo người Argentina Paulo Dybala đã đưa bóng bay vào khe giữa xà ngang và hàng rào gần 20 người, tạo nên bàn thắng vô cùng khó tin.

Tình huống sút phạt diễn ra trong trận giao hữu từ thiện ở Laguna Larga, Argentina.

Theo đó, khi đội của Paulo Dybala được hưởng quả đá phạt trực tiếp gần với vòng cấm, hơn chục cầu thủ cả đá chính lẫn dự bị của đội đối phương đã đồng loạt về làm hàng rào ngay trên vạch vôi, Zing đưa tin.

Thậm chí, một số người mặc thường phục đang đứng bên ngoài cũng chạy tới tham gia và tạo nên hàng rào gồm 18 người, gần như bịt kín lỗ hổng vào khung thành. 

Dù số lượng đông đảo nhưng đội áo đỏ vẫn không thể ngăn được chân sút sinh năm 1993 này.

Cầu thủ Paulo Dybala (ảnh chụp màn hình Reuters).

Sau khi tung ra cú sút cực căng, ngôi sao của CLB Juventus đã đưa bóng vào khe giữa của xà ngang và hàng rào, làm tung lưới một cách khó tin. 

Chứng kiến pha ghi bàn ấn tượng của Paulo Dybala, nhiều người đã bày tỏ sự thán phục.

Trên sân cỏ, Dybala từng nhiều lần chứng tỏ khả năng sút phạt tuyệt vời của mình (trong đó có bàn thắng sút phạt vào lưới Dinamo Zagreb ở Champions League).

Theo Foot Mercato, chân sút này đang tìm những bến đỗ tiềm năng cho mùa giải mới trong bối cảnh sẽ chắc chắn rời đội chủ sân Allianz. Dybala đã yêu cầu người đại diện liên hệ với PSG để tìm đường gia nhập đội bóng Pháp. 

Từ Khóa: