Chú chó Kupata có khi còn đợi bọn trẻ hơn một giờ đồng hồ để đảm bảo các em qua đường an toàn và làm công việc này rất nghiêm túc.

Đây là công việc mỗi ngày của Kupata

Theo VnExpress, chú chó Kupata rất nhiệt tình trong việc đưa các em nhỏ đi học mỗi ngày, nó luôn đảm bảo bọn trẻ qua đường an toàn nhất. Kupata giận dữ mỗi khi có xe băng qua, nó đảm đương công việc một cách rất nghiêm túc. Có lúc nó dành cả tiếng đồng hồ để chờ bọn trẻ, nó coi việc này là công việc của nó mỗi ngày.

Video ghi lại hình ảnh

Góc bình luận: “Công việc hoàn toàn tự nguyện…”

Nhiều người để lại bình luận khen ngợi chú chó sau khi xem video:

– “Thông minh và đáng yêu quá!”.

– “Rất nghiêm túc và trách nhiệm”.

– “Tuyệt vời quá 1 chú chó cực kỳ thông minh ,thấy thương quá! chó là loại động vật trung thành nhất,không phân biệt chủ của nó giàu hay nghèo”.

– “Ban đầu cứ tưởng chú chó được huấn luyện cho công việc “hộ tống” trẻ nhỏ. Ai ngờ, xem rồi mới thấy, nó làm công việc này là hoàn toàn tự nguyện. Rất cảm động, Kupata”.

Chó được xem là động vật trung thành với con người

Khi nói đến con vật nào trung thành và thông minh nhất thì câu trả lời của mọi người thường là con chó. Loài chó đã được con người từ xa xưa thuần hóa và nuôi dưỡng.

Không những nhằm mục đích bảo vệ nhà, gia súc mà còn là người bạn thân thiết trung thành và gần gũi nhất đối với chúng ta. Từ hàng nghìn năm nay, loài chó đã cùng tham gia cuộc sống, gần gũi với con người. Cũng chính vì thế, đã có rất nhiều câu chuyện vô cùng cảm động về tình cảm của những chú chó dành cho người chủ của mình.

Video xem thêm: Chú chó lao ra chặn đầu ôtô để bảo vệ cậu chủ

Mới đây, một chú chó vàng bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng; khi không ngần ngại lao vào chiếc ô tô đang di chuyển để cứu bảo vệ cậu chủ của mình.

Theo World Of Buzz, đoạn video được chủ nhân của chú chó đáng yêu này ghi lại. Khi người này đang quay khoảnh khắc con trai mình thích thú đạp xe; thì bất ngờ có một chiếc ô tô màu xanh đi tới.

Nguồn video: vietnamnet