Lõ tay cho quá nhiều tiêu vào món trứng rán, chàng trai nảy ra sáng kiến khá hợp lý “dùng máy hút bụi hút tiêu” và cái kết mất luôn bữa sáng.

Ngoài việc làm sạch vệ sinh nhà cửa, thì chiếc máy hút bụi cũng được nhiều người nghĩ ra hàng loạt công dụng khá là thú vị. Chàng trai trong đoạn clip dưới có lẽ là một trong số đó.
Mời quý độc giả xem clip:

Mấy giây đầu tiên công việc tách phần tiêu ra khỏi trứng diễn ra suôn sẻ, cho đến phút cuối chắc vì run tay chàng hút luôn quả trứng vào máy. 

“Thôi nhiều tiêu quá để em ăn hộ” máy hút bụi said.

Thêm một pha nấu ăn vụng về nhưng hài hước và đem lại cho mọi người nhiều tiếng cười. 

Một pha xử lý đi vào lòng người.

Thế là mất luôn cả bữa sáng, mà tốn cả thời gian đi vệ sinh cái máy hút đó.

Quả là người thành công luôn có lối đi riêng, nhưng tiếc ca này gánh không nổi.

Lần này thì trứng ra đi còn tiêu thì ở lại.

Ai là người phát minh ra máy hút bụi?

Máy hút bụi là thiết bị sử dụng một máy bơm không khí để tạo ra một phần chân không để hút bụi bẩn, thường là từ sàn nhà và các bề mặt khác. Các chất bẩn được thu thập bằng cách thu vào một túi đựng hoặc trộn vào luồng khí để xử lý sau.

Máy hút bụi có động cơ được phát minh bởi Hubert Cecil Booth của nước Anh vào năm 1901. Booth tạo ra một thiết bị lớn, chạy bằng động cơ đốt trong, có biệt danh Puffing Billy. Mặc dù máy là quá cồng kềnh để được đưa vào xây dựng, nguyên tắc hoạt động của nó là cơ bản giống như các máy hút bụi của ngày hôm nay.

Từ Khóa: