Những ngày qua, cái tên Hồ Văn Cường trở nên nổi tiếng bất đắc dĩ sau loạt ồn ào xoay quanh người mẹ nuôi Phi Nhung. Mối quan hệ xung quanh chàng ca sĩ trẻ với mẹ nuôi cũng được cư dân mạng rất quan tâm.

Trong đoạn clip cách đây 5 năm, Hồ Văn Cường khi ấy chỉ là một cậu bé nhà nghèo, gầy gò, khắc khổ đến tham dự chương trình Vietnam Idol Kids 2016.

Cậu bé Hồ Văn Cường chân chất đã bật khóc khi được giám khảo Tóc Tiên hỏi vì sao tuổi còn nhỏ (lúc ấy, cậu mới 13 tuổi) đã đi hát đám cưới. Cậu bé cho biết, mỗi lần đi hát đám cưới được cho 200-300 nghìn, cậu sẽ đưa cho cha mẹ đóng tiền học phí.

Trong video cũng hé lộ căn nhà lụp xụp của gia đình, cảnh cậu bé Hồ Văn Cường làm việc phụ cha mẹ. Hồi ấy, mẹ Hồ Văn Cường vì chiều con nên đã vay mượn 500.000 đồng để con tham gia cuộc thi âm nhạc.

Trong màn giới thiệu bản thân cách đây 5 năm, Hồ Văn Cường đã khẳng định mình rất thần tượng giọng ca của nữ ca sĩ Phi Nhung nên yêu thích hát các ca khúc nhạc dân ca.

Mùa giải năm đó, Hồ Văn Cường đã chinh phục khán giả bằng những ca khúc dân ca ngọt ngào. Cậu bé liên tục dẫn đầu bình chọn trong 7 tuần, đồng thời giành ngôi vị Quán quân.

Ảnh chụp màn hình Kênh 14.

Sau cuộc thi, Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi. Nữ ca sĩ đã thay mặt bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường để chăm lo cho cậu bé. Mối duyên của hai mẹ con nuôi kéo dài cho đến hiện tại trước khi vướng phải những ồn ào trong thời gian gần đây.

Từ Khóa: