Trợ lý trọng tài Jorge Cruz đã bị trọng tài chính phạt ‘thẻ đỏ’ vì đột ngột dừng trận đấu giữa Nacional với Chaves để đi… vệ sinh.

Hy hữu trợ lý trọng tài bị phạt thẻ đỏ

Theo Tuổi Trẻ, tình huống hài hước trên xảy ra ở phút 56, khi thủ môn Nacional đang chuẩn bị thực hiện cú phát bóng thì trợ lý trọng tài Jorge Cruz báo với trọng tài chính Luis Godinho xin tạm dừng trận đấu. Ngay sau đó, ông đã ném cây cờ điều khiển xuống sân rồi chạy thẳng vào nhà vệ sinh.

Khi trở lại sân, ông Jorge Cruz đã được các CĐV trên khán đài đứng dậy vỗ tay nhưng phải nhận “thẻ đỏ”. Tuy nhiên, đây chỉ là một hành động trêu đùa của trọng tài Luis Godinho với đồng nghiệp của mình.

Video ghi lại khoảnh khắc trọng tài rời khỏi sân đột ngột

Trước đó, một tình huống hài hước tương tự cũng đã xảy ra trong trận đấu giữa Kilmarnock và Dundee tại giải Ngoại hạng Scotland được VnEnxpess đăng tải.

Khi thấy trọng tài biên Andrew McWilliam liên tục nôn ở ngoài đường biên, trong tài chính Craig Thomson đã có hành động đùa vui đồng nghiệp bằng cách rút thẻ đỏ với vẻ mặt tươi cười. Sau khi nôn ra và uống chút nước, vị trọng tài biên tiếp tục tham gia điều hành trận đấu trên sân Rugby Park

Video xem thêm: Trọng tài chính phạt thẻ đỏ trọng tài biên