Nhiều người giật mình khi thấy chiếc xe không người lái xoay tròn như chong chóng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh chiếc xe máy không người điều khiển tự xoay giữa đường phố đông đúc.
Clip ghi lại sự việc:

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Độc giả đều không khỏi “mắt tròn mắt dẹt” vì tình huống hy hữu này.

Theo anh Nguyễn Thành Chung, người đăng tải clip trên cho biết, vụ việc trên xảy ra tại đoạn đường đối diện cây xăng Đại Tân (Chí Linh, Hải Dương).

“Khoảng thời gian đó một người đàn ông khi điều khiển chiếc xe máy đi đến địa điểm trên thì không kiểm soát được tốc độ, mất lái rồi ngã xuống đường. Điều lạ lùng thay đó là khi cả người và xe bị đổ xuống đường thì chiếc xe máy cứ thế xoay tròn, còn người điều khiển bị văng sang một bên”, – anh Chung cho biết.

Cũng theo người đăng tải clip, ngay sau khi sự việc xảy ra rất nhiều người đã hiếu kỳ đứng xem sự việc và không ai hiểu nguyên nhân tại sao chiếc xe lại tự xoay.

Xem clip, nhiều người bình luận cho rằng: “chiếc xe này đang giận dỗi chủ nên “ăn vạ”; Em chỉ đứng tập thể dục giảm cân thôi mà các bác cứ nhìn em ngại; Hay “có thể thế lực siêu nhiên nào ở đây?.

Tuy nhiên, những người am hiểu về xe cho biết, nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do phanh xe bị kẹt khiến chiếc xe quay theo quán tính.

Video xem thêm: Cần thủ câu cá ngừ siêu tốc mà không cần mồi

Từ Khóa: