Cựu người mẫu – anh Đức Tiến chia sẻ, con gái lớn của cố danh ca Lệ Thu – bà Trần Thị Cẩm Tú vừa qua đời vì ung thư giai đoạn cuối, thọ 62 tuổi.

VTC News đưa tin, Đức Tiến vừa mới viết trên trang facebook cá nhân với nội dung: ‘chị Tú – con gái lớn của cố danh ca vẫn mạnh khoẻ, vậy mà giờ đây chị đã ra đi cùng mẹ rồi…’

Tờ Tiền Phong cho biết, cựu người mẫu Đức Tiến bất ngờ khi biết con gái của danh ca Lệ Thu đột ngột qua đời chỉ sau 2 tháng diễn ra tang lễ của mẹ.

Đức Tiến còn đăng khoảnh khắc khi chị Tú chia sẻ kỷ niệm về mẹ Lệ Thu và nhiều ước nguyện dành cho mẹ. Anh tiếc nuối và chia buồn cùng gia đình chị Tú và danh ca Lệ Thu.

Chị Cẩm Tú (thứ 2 từ trái sang) – Ảnh chụp màn hình từ Tiền Phong.

Trước đó, tháng 1/2020, danh ca Lệ Thu đã qua đời, sau gần hai tháng chống chọi với Covid-19 tại bệnh viện Orange Coast Memorial, California, hưởng thọ 78 tuổi. Khoảng thời gian đó, cô cùng chồng và gia đình đã lo tươm tất đám tang cho cố nghệ sĩ.

Trong tang lễ cố nghệ sĩ Lệ Thu, chị Tú xúc động: “Lúc còn sống, mẹ là người rất vui vẻ nên ai cũng muốn ở gần hết. Trong gia đình từng xảy ra nhiều hiểu lầm; nhưng mẹ Lệ Thu lúc nào cũng chủ động làm hoà trước, mẹ rất dễ thương”.