Cổ động viên Thái Lan đòi sa thải HLV Worrawoot; Vụ xe hơi đâm 3 người ở Bắc Giang: Cả nhà đi thăm con trai lớn ở Hà Nội về thì gặp nạn… là tin tức nổi bật sáng 4/6/2022.

Dưới đây là nội dung chi tiết.

Cổ động viên Thái Lan đòi sa thải HLV Worrawoot

Trang fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) gần như quá tải, khi cổ động viên (CĐV) nước này đòi sa thải HLV Worrawoot Srimaka, sau trận hòa của U23 Thái Lan trước U23 Việt Nam.

Tài khoản có tên Thananchai Newbie nói: “Hãy sa thải HLV Worrawoot Srimaka ngay lập tức, U23 Thái Lan thi đấu chẳng có đường nét gì cả. U23 Việt Nam trận này không chơi nhanh, nhưng ông Worrawoot thay đổi quá chậm chạp”.

“Vị HLV này không biết điều khiển đội bóng tấn công. Các bạn có nhận ra được U23 Thái Lan chơi theo hệ thống nào không? Ông ta lại hài lòng với tỷ số hòa, khi đối phương đã kiệt sức. Cạn lời” – CĐV Thananchai Newbie bình luận thêm.

Ôtô chở 19 khách bốc cháy

Xe khách tuyến Bắc – Nam chở hàng chục khách, chạy trên quốc lộ 1 đoạn qua thị xã Sông Cầu, bốc cháy ngùn ngụt, sáng 3/6.

Khoảng 8h, ôtô khách hơn 50 chỗ biển số Bắc Giang, chạy đến khu phố Tân Thạnh, phường Xuân Đài, tài xế Đinh Minh Hiệu (44 tuổi, ở tỉnh Bắc Ninh) phát hiện lửa bốc ở phía sau đuôi ôtô. Tài xế tấp xe vào lề đường, hô hoán mọi người cùng thoát thân trước khi ngọn lửa bao trùm.

Ngọn lửa thiêu rụi phần đuôi xe (ảnh chụp màn hình trên báo VnExpress).

Ít phút sau, lực lượng chữa cháy huy động hàng chục chiến sĩ dùng vòi rồng dập lửa. Hỏa hoạn không gây thương vong, song ôtô và nhiều hàng hóa trên xe bị thiêu rụi. Quốc lộ 1 ùn tắc kéo dài, đến gần 10h mới được giải tỏa.

Vụ xe hơi đâm 3 người ở Bắc Giang: Cả nhà đi thăm con trai lớn ở Hà Nội về thì bị tông tử vong

Sau khi bố, mẹ cùng em gái qua đời do tai nạn, chàng trai 20 tuổi bất đắc dĩ trở thành trụ cột chính của gia đình cùng với trách nhiệm chăm sóc bà nội bị tai biến.

Ngồi bên áo quan của người cháu, ông Nguyễn Quốc Đông (chú của nạn nhân Nguyễn Mạnh Hưng ) cho hay chiều 2/6, nạn nhân cùng vợ và con ra nhà người thân ở thành phố Bắc Giang mượn ôtô để xuống Hà Nội thăm con trai cả đang thực tập.

Đến 22h30 cùng ngày, 3 người đang trên đường về, ông Đông còn thấy cháu gái phát trực tiếp trên mạng xã hội khi đi qua cầu Nhật Tân. Sau khi trả ôtô, họ chạy xe máy về nhà thì gặp nạn.

“Gần 0h, tôi nhận được điện thoại báo tin 3 người trong gia đình cháu Hưng tử vong. Bàng hoàng, đau đớn tột cùng khi nhận tin dữ, tôi cố giữ bình tĩnh rồi chạy ra hiện trường. Các cháu của tôi nằm cách nhau một đoạn, nhìn mà không sao đứng vững được”, ông Đông kể trên Zing.

Ảnh chụp màn hình trên báo Tuổi Trẻ.

Miền Bắc lại chuẩn bị đón đợt mưa lớn, có nơi trên 350mm, dè chừng ngập úng

Chiều 3/6, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo ở Bắc Bộ đang có khả năng xảy ra một đợt mưa vừa, mưa to.

Dự báo, từ chiều tối và đêm ngày 5/6 đến ngày 10/6, ở Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 150 – 300mm/đợt, có nơi trên 350mm/đợt.

Từ ngày 11/6, mưa vừa, mưa to diện rộng ở Bắc Bộ có khả năng giảm dần. Mưa dông ở vùng núi Bắc Bộ còn có khả năng kéo dài.

Khu vực Hà Nội từ chiều tối và đêm 5/6 đến ngày 10/6 có mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Trụ sở huyện bỏ hoang, thành nơi trồng rau, nuôi gà

Tây Trà trước đây là huyện miền núi của Quảng Ngãi với hơn 20.000 dân, trong đó chủ yếu là người Cor. Từ 1/4/2020, huyện này sáp nhập vào huyện Trà Bồng.

Ảnh chụp màn hình báo VnExpress.

Tất cả tài sản của huyện Tây Trà được bàn giao cho huyện Trà Bồng quản lý gồm hàng chục nhà công vụ với diện tích 589.000 m2, tổng giá trị 516 tỷ đồng; cùng 12 ô tô, máy móc, trang thiết bị hơn 72 tỷ đồng.

Tuy nhiên, chỉ một số ít tòa nhà được sử dụng, còn phần lớn trụ sở bỏ hoang, xuống cấp. Trong đó, trụ sở Tòa án huyện Tây Trà cũ (mái nhà màu đỏ) đang được người dân tận dụng để trồng chuối, nuôi gà. Kế bên, nơi làm việc của Viện kiểm sát huyện là chỗ người dân nhốt bò, xem chi tiết báo VnExpress.

Từ Khóa: