Cún chân ngắn Corgi ngây thơ tin theo lời bạn chân dài đi bơi, nào ngờ đến nơi phải bì bõm bơi nhiệt tình mới nổi.

Chú cún chân ngắn Corgi ngây thơ tin theo lời bạn cún chân dài đi bơi và kết cục bật lực. Do chân ngắn lại gặp vùng nước sâu, chú chó phải bì bõm bơi nhiệt tình mãi mới nổi trên mặt nước.

chân ngắn đi bơi 1
“Biết chú chân ngắn thế thì đã không rủ đi bơi rồi – chó trắng said” (ảnh chụp màn hình video).

Bình luận của độc giả về chú cún chân dài rủ cún chân ngắn đi bơi:

“Cười xỉu với hai bạn chó và xỉu luôn với cái sub quá hay”.

“Yêu dễ sợ lun á”.

“Thôi dẹp dẹp, bơi gì nữa, nước có nửa đầu gối bạn ơi. Bạn bơi đi, mình lên bờ đây. Mà bạn đang làm gì căng thế”.

“Biết tui chân ngắn còn rủ đi bơi bơi… dỗi dỗi dỗi”.

Video ghi lại cảnh chú cún chân dài rủ cún chân ngắn đi bơi:

Khám phá: Lý do nên nuôi chó Corgi

Corgis rất thông minh. Chúng nằm trong danh sách những giống chó thông minh nhất thế giới. Corgi thông minh, nhưng đôi khi bướng bỉnh, có thể đôi khi sẽ cố tình không vâng lời.

Corgi rất trung thành, rất thân thiện và rất yêu trẻ con. Tuy nhiên, Corgi rất hiếu động và ít khi ngồi yên một chỗ. Đừng để chúng chơi với những đứa trẻ còn quá nhỏ. Bạn nên thường xuyên dắt chó Corgi đi chơi, cho chúng chạy nhảy, nô đùa để giải phóng năng lượng.

Chó Corgi rất tình cảm và trung thành với chủ nhân. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một chú chó bầu bạn thì đây là lựa chọn tốt nhất. Nó rất thân thiện với mọi người xung quanh. Nếu bạn đang tìm một chú chó để nuôi khi có con nhỏ thì Corgi cực kỳ phù hợp. Corgi rất thích chơi với trẻ em và tỏ ra rất quan tâm đến trẻ nhỏ.

Corgi luôn có những hành động và biểu cảm vô cùng đáng yêu và dễ thương. Nhờ đó, gia đình bạn luôn tràn ngập tiếng cười và luôn có người ở bên.

Có thể bạn quan tâm: