Ông Lee Dong-jun – người đại diện của HLV Park Hang Seo cho biết vị chiến lược gia người Hàn Quốc này có thể gia hạn hợp đồng nếu thấy hạnh phúc ở Việt Nam.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) có thời hạn đến tháng 1/2023. Sau khi hết hạn hợp đồng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc này có tái ký hợp đồng hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Hàn Quốc, người đại diện Lee Dong-jun hé lộ khả năng thầy Park sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam trong tương lai… nếu ông còn cảm thấy hạnh phúc khi làm việc tại Việt Nam.

HLV Park Hang Seo và người đại diện Lee Dong-jun trong một cuộc phỏng vấn báo chí (ảnh chụp màn hình trên báo Pháp luật và bạn đọc).

“HLV Park có lòng biết ơn đối với Việt Nam và muốn đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam”, ông Lee Dong-jun nói.

“HLV Park Hang-seo đang tập trung vào công việc hiện tại. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giúp bóng đá Việt Nam phát triển từng ngày. Trước khi hợp đồng đáo hạn, chúng tôi sẽ ngồi xuống nói chuyện với nhau. Tôi sẽ hỏi HLV Park rằng ông ấy có hạnh phúc hay không. Nếu HLV Park vẫn cảm thấy hạnh phúc, tôi nghĩ ông ấy sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam”, ông Lee Dong-jun chia sẻ thêm, theo Pháp luật và bạn đọc đăng tải.

Bảo vệ tấm HCV lịch sử

Hiện tai, HLV Park Hang Seo đang dẫn dắt đội U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31 trên sân nhà. Mục tiêu của toàn đội là bảo vệ tấm HCV lịch sử đã giành được hồi năm 2019.

ĐT U23 Việt Nam đang tập luyện tích cực tại Phú Thọ để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp U20 Hàn Quốc vào ngày 19/4. Sau đó 3 ngày, hai đội sẽ tái đấu tại sân Hàng Đẫy.

Đánh giá về U20 Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo khẳng định đây đối thủ chất lượng dù sở hữu nhiều cầu thủ từ bóng đá học đường.

“Tôi không có nhiều thông tin về U20 Hàn Quốc nên cũng không biết họ đá thế nào. Đối thủ to cao hay không thì tôi chỉ quan tâm ngày mai các cầu thủ của tôi xử lý thế nào trước các tình huống của đối phương. Tôi không quan tâm thể hình của họ.

Hàn Quốc có rất nhiều cầu thủ xuất thân từ bóng đá học đường. So sánh Hàn Quốc với Việt Nam có sự khác biệt, đặc biệt là bóng đá cộng đồng”, HLV Park Hang Seo phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, theo Dân Trí.

278140568_2734525146856491_2620594587800718761_n
HLV Park Hang Seo tích cực chỉ đạo U23 Việt Nam luyện tập (ảnh: Thethao247).

Trong buổi tập gần nhất, thầy Park đã nhận tin vui khi tiền đạo Hồ Thanh Minh đã có thể quay trở lại tập luyện. Tuy nhiên, Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình bất ngờ không tham gia.

Từ Khóa: