Thủ môn người Trung Quốc Lipan He vừa có pha phản lưới nhà sau khi đón bóng hụt khiến quả bóng rơi trúng chân đi luôn vào lưới trong trận Guangzhou FC gặp Johor DT.

Theo Tuổi Trẻ, ở phút 13 trong trận Guangzhou FC gặp Johor DT ngày 15/4 ở AFC Champions League, thủ môn Lipan He (Guangzhou FC) đã có pha phản xạ khá tốt để cản phá cú sút của tiền đạo Johor DT. Nhưng sau đó, thủ môn 21 tuổi này lại đón hụt khiến quả bóng rơi xuống trúng chân đi luôn vào lưới nhà, giúp Johor DT có được bàn thắng may mắn.

Sai lầm của thủ môn Lipan He đã khiến Guangzhou FC bị dẫn trước 0-2 và sau đó thảm bại chung cuộc 0-5 sau 90 phút trên sân của Johor DT tại Malaysia.

Báo chí Trung Quốc đã nhận định sai lầm của thủ môn Lipan He là “tệ hại nhất trong năm”.

Thủ môn Lipan He bắt hụt khiến quả bóng rơi xuống chân đi vào lưới ‘đốt đền’ (ảnh chụp màn hình trên báo Tuổi Trẻ).

Cầu thủ TQ nhận thẻ đỏ sau cú đá nguội vào đầu đối thủ

Ngoài sai lầm của thủ môn Lipan He, Guangzhou FC cũng chịu mất người ở phút 70 sau khi hậu vệ Haojin Guan cố ý tung cú đá vào đầu đối thủ, theo Dân Trí.

Cụ thể, khi tỷ số đang là 4-0 nghiêng về Johor DT, Haojin Guan đã có pha va chạm với tiền đạo Bergson da Silva (người đã ghi 3 bàn ở trận này), khiến cả hai cầu thủ cùng ngã ra sân.

Ngay khi Bergson da Silva vừa ngồi dậy, Haojin Guan dơ chân đá vào đầu đối thủ, khiến cho tiền đạo của Johor DT ôm mặt nằm xuống sân đau đớn.

Cầu thủ Trung Quốc với cú đá nguội vào đầu đối thủ (ảnh: Dân Trí).

Hành động này của Haojin Guan không qua được mặt trọng tài khi ông đứng ngay gần đó. Cuối cùng, “ông vua áo đen” ngay lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu với cầu thủ này.

Từ Khóa: