Những con cá to lần lượt rơi ra khi chiếc xe hỏng được kéo lên khỏi mặt nước sau một thời gian dài.

Sau khi đoạn video đăng tải lên báo VnExpress, nhiều độc giả đã để lại bình luận, có người thích khi xem khoảnh khắc cá từ trong xe rơi ra, nhưng có người lại cho rằng gần xe có thể có xác gì đó nên nhiều con cá mới tập trung như vậy.

Xa Em Kỷ Niệm: “Nhìn đống cá thấy ham”.

TÂY NAM BỘ: “Cá còn mê xe, huống chi bọn đàn ông mình, hihi…”.

Nguyễn Công Phương: “Sông của Tây lắm cá nhỉ?”.

Bùi Minh Quân: “Có cá trê to chứng tỏ bên dưới xe có thể có xác…”.

Mời quý độc giả xem video:

Một số đặc điểm về cá trê phi có thể bạn chưa biết

Theo Wikipedia, cá trê phi (danh pháp hai phần: Clarias gariepinus) là một loài cá da trơn thuộc họ Cá trê (Clariidae). Chúng sinh sống ở châu Phi và Trung Đông, trong các sông, ao, hồ, đầm lầy nước ngọt.

Chúng sống nước ngọt tại các hồ, sông, và đầm lầy, cũng như môi trường sống của con người tạo ra, chẳng hạn như ao có quá trình oxy hóa hoặc các cống của hệ thống xử lý nước thải tại đô thị.

Thói quen: Cá trê phi sống về đêm như nhiều loài cá da trơn khác. Nó ăn động vật sống, cũng như đã chết. Với cái miệng rộng của nó, nó có thể nuốt chửng cả con mồi tương đối lớn. Nó được biết đến đã ăn nhiều loài chim nước.

Cá trê phi cũng có thể trườn trên mặt đất khô để thoát khỏi hồ bơi khô. Hơn nữa, nó có thể để tồn tại trong bùn nông trong thời gian dài của thời gian, giữa mùa mưa…