de nhat phu nhan melania trump cong bo viec cai tao vuon hong cua nha trang truoc rnc
Quang cảnh Vườn Hồng mới được tân trang lại tại Nhà Trắng vào ngày 22 tháng 8 năm 2020, ở Washington, DC.

Thời Covid-19 Khu vườn được sử dụng thường xuyên hơn để tổ chức các cuộc họp báo vì nó cho phép nhân viên Nhà Trắng, nhà báo và khách có khoảng cách xã hội an toàn hơn. Vườn Hồng đã được xây dựng từ cuối tháng trước, khi đệ nhất phu nhân tuyên bố bà đang tiến hành một cuộc đại tu: Không chỉ vườn hoa cây cảnh, lối đi mà cả không gian cập nhật các yếu tố công nghệ truyền hình – Khi khu vườn được tu sửa xong sẽ khắc phục được nhược điểm: Nhân viên và các thành viên báo chí bị khuất tầm nhìn.

Trước đó có thông tin không gian này nằm trong danh sách các địa điểm cho bài phát biểu tại hội nghị của đệ nhất phu nhân. Đại hội GOP sẽ bắt đầu vào tuần tới và Tổng thống Donald Trump sẽ có bài phát biểu tại hội nghị của mình từ Bãi cỏ phía Nam của Nhà Trắng.

Tổng thống và đệ nhất phu nhân dự kiến ​​tổ chức tiệc chiêu đãi kín tại Vườn Hồng vào cuối ngày thứ Bảy, mà Phó Tổng thống Mike Pence và đệ nhị phu nhân Karen Pence cũng dự định tham dự.

de nhat phu nhan melania trump cong bo viec cai tao vuon hong cua nha trang truoc rnc
Một góc nhìn khác từ vườn Hồng của nhà Trắng ở Washington, DC.

Việc trùng tu tôn trọng thiết kế và hình thành ban đầu của Vườn Hồng do Tổng thống John F. Kennedy thành lập và được thực hiện vào năm 1962, bởi nhà làm vườn và nhà từ thiện Rachel “Bunny” Mellon. Khu vườn đã không được làm mới toàn diện kể từ đó.

Một trong những mục tiêu của Đệ nhất phu nhân cho việc cải tạo là “Đáp ứng nhu cầu thực tế của nhiệm kỳ Tổng Thống hiện đại”, vì vậy một phần của thiết kế cập nhật các tính năng hiện đại của âm thanh và hình ảnh, cũng như ánh sáng và quyền truy cập cho camera truyền hình.