Sự xuất hiện những dị tượng và tai họa tại nhân gian thường là sự cảnh tỉnh của Thiên Thượng với con người. Tuy nhiên, vì không hiểu rõ nên người ta đều coi đó là hiện tượng tự nhiên.

Kỳ thực đôi khi người ta cũng không hiểu rõ rốt cuộc mình đang làm gì. Những video và hình ảnh xuất hiện gần đây trên thế giới, liệu có phải là ngẫu nhiên? Đằng sau mỗi hình ảnh đáng sợ này có lẽ là điều mỗi người chúng ta thử suy ngẫm. 

Hình ảnh kỳ dị khi Tập Cận Bình thăm Tây Tạng

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông chính thức, Tập Cận Bình đã đến Tây Tạng để điều tra và nghiên cứu vào ngày 21 tháng 7. Chiều ngày 22, ông Tập đã đến thăm Tu viện Drepung, phố Barkhor, quảng trường cung điện Potala và các địa điểm khác ở Lhasa để thị sát.

Theo video trực tuyến, khi đoàn người đến Lhasa bằng ô tô để thăm viếng, rất đông người Tây Tạng mặc đồ đen đứng dọc hai bên đường, cầm khăn Hadas trắng chào đón. Theo thông lệ, họ đều được sắp xếp trước để diễn màn chào đón. Điều đáng chú ý là bản thân chiếc xe của ông Tập đã được trang trí bằng hoa và khăn lụa trắng (Hadas); những “người dân” hai bên đường ào ào ném khăn về phía chiếc xe để bày tỏ sự thành kính; khiến xe của ông Tập bị chôn vùi dưới một mảng trắng, giống như một chiếc xe tang.

Một số cư dân mạng cho rằng: “Theo phong tục của người Hán, việc ném khăn trắng là điều không tốt. Theo nghi thức của người Hán, vải lụa trắng đều dùng cho người chết, trông giống như đám tang. Nhìn rất thê thảm. Họ đều mặc đồ đen tựa như đi đám tang vậy”.

Cuối cùng cư dân mạng này còn gửi lời chúc phúc cuối cùng tới đoàn người: “Cuối cùng cũng đi rồi, tạ ơn trời đất”. “Thoạt nhìn, tôi còn tưởng người nhà của các nạn nhân ở Trịnh Châu đến dự đám tang. Thực sự giống một đám tang”.

Qủy âm gian hiện thân trong Thế vận hội Olympic Tokyo

Thế vận hội Olympic Tokyo diễn ra ngày 23/7/2021 trong bối cảnh cả thế giới đang lao đao chống lại đại dịch Covid-19.  Trên trang Twitter ngày 24/7 có đăng video với những hình ảnh kinh dị đáng sợ và chú thích: “Lễ khai mạc Thế vận hội Tokyo ở Nhật Bản, đây là yêu ma quỷ quái nơi nào? Đại hung”.

Có cư dân mạng bày tỏ: “Tôi hiểu rồi, đây là màn trình diễn của người thằn lằn, họ cho mọi người thấy rằng người thằn lằn đã điều khiển các hoạt động Olympic”. Một cư dân mạng khác bày tỏ: “Lễ khai mạc lần này làm người ta thất vọng, không thể hiện được văn hóa truyền thống, toàn là nghệ thuật biến dị. Vũ đạo biến dị, nhảy nhót quỷ không ra quỷ, người không ra người….

Dị tượng bầu trời Trịnh Châu đỏ như máu

Bốn ngày sau trận lũ lụt cướp đi tính mạng của vô số người dân Trịnh Châu, ngày 24 tháng 7 một cư dân mạng đăng tải đoạn video trên trang mạng Twitter hình ảnh thành phố này vào 19h 44 phút tối ngày 21 tháng 07 năm 2021, với dòng Twitter: “Trời xuất hiện dị tượng. Trịnh Châu vào tối ngày 21 tháng 7, bầu trời đẫm máu”.

Xem video có thể thấy, toàn bộ thành phố chìm trong màu đỏ, mờ mờ ảo ảo như hình ảnh được miêu tả tại địa ngục trong các bộ phim kinh dị, vô cùng đáng sợ. 

Không ngờ nhiều người muốn uống canh Mạnh Bà đến thế 

Một video khác thu hút nhiều cư dân mạng là hình ảnh một người dân Trung Quốc cải trang thành Mạnh Bà. Theo văn hóa truyền thống, Mạnh Bà ở trong đình nhỏ bên cầu Nại Hà của Âm phủ. Bà là người bảo đảm chắc chắn rằng tất cả những linh hồn sẽ phải uống bát canh quên lãng trước khi được đầu thai), bán canh Mạnh Bà trên phố vào ngày 21/07/2020. Xung quanh mọi người xếp hàng chật cứng tới uống.

Đoạn video cho thấy, trước một nồi canh bốc hơi nghi ngút, có một vị chủ quán hóa trang thành Mạnh Bà. “Mạnh Bà” lần lượt phục vụ canh miễn phí cho khách qua đường.

Người đăng video còn chú thích: ““Có ai còn nhớ cảnh vô số người xếp hàng chờ uống canh Mạnh Bà trên đường phố Trịnh Châu, Hà Nam năm ngoái không? Khi đó có người nói: ‘Người làm việc của quỷ, hóa trang giống dị nhân, là điềm báo đại hung. Ha ha ha, buồn cười lại ngu muội! Khi không lại mời quỷ nhập vào thân’”.

Dị tượng Bão cát tại Đôn Hoàng giống như ngày tận thế

Ngày 26 tháng 7, trên trang Twitter có đăng video về cơn bão cát tại Đôn Hoàng cùng dòng chữ: “Bão cát ngày tận thế Đôn Hoàng có thể so sánh với một bộ phim bom tấn của Hollywood! Sự chuyên chế của ĐCSTQ đã hủy hoại môi trường và gây ra những thảm họa tự nhiên và nhân tạo”.

Trả lời bình luận này có người để lại lời nhắn: “Năm nay còn có bão In-fa đột ngột tránh Đài Loan, quay đầu 90 độ hướng thẳng đến Trung Quốc, sông Trường Giang chảy ngược dòng, Hà Nam tháng 6 tuyết rơi,….”

Theo 9News, vào 15h ngày 25/07/2021 (giờ địa phương) xuất hiện một cơn bão cát tại thành phố Đôn Hoàng, tỉnh Cam Túc. Mọi thứ trên đường đi của cơn bão đều bị ngập trong cát. Trong các video được chia sẻ trên mạng xã hội, bức tường cát cao đến 100 m bao phủ các tòa nhà cao nhất ở Đôn Hoàng. Tầm nhìn trên các tuyến đường giảm xuống chỉ còn chưa đầy 5 m sau khi cơn bão đổ bộ. Bầu trời tại đây cũng chuyển thành màu vàng cam.

Con người dường như thật nhỏ bé khi đối mặt với thiên tai, nhân họa. Trận lụt ở Trịnh Châu đã khiến bao nhiêu người chết trong chốc lát chính là minh chứng rõ ràng nhất. Những dị tượng xuất hiện gần đây dường như là lời cảnh báo tới con người trên thế gian.

Thượng Thiên có đức hiếu sinh, mỗi lần tai họa xuất hiện đều sẽ cảnh báo trước hoặc mượn lời con người thế gian để chỉ cho bạn cách an toàn vượt qua kiếp nạn. Chỉ cần bạn chú ý xung quanh mình sẽ phát hiện, Thần nhất định sẽ lưu lại cách giúp nhân loại bình an bằng nhiều phương thức khác nhau. 

Theo Sound Of Hope