Hai phó giám đốc hai sở của tỉnh Đồng Nai là vợ chồng cùng nộp đơn xin nghỉ việc vì lý do cá nhân.

Ngày 23/7, Sở Nội vụ Đồng Nai cho biết đã nhận được đơn xin nghỉ việc của 2 phó giám đốc sở gồm ông Lê Văn Lộc, Phó giám đốc Sở Khoa học – Công nghệ và bà Trần Thị Ái Liên, Phó giám đốc Sở Nội vụ. Ông Lộc và bà Liên là vợ chồng.

Chia sẻ với Thanh Niên, ông Lộc cho biết, hai vợ chồng đã viết đơn xin nghỉ việc từ ngày 15/7, hiện đang chờ Tỉnh ủy Đồng Nai xem xét. “Chúng tôi xin nghỉ vì lý do cá nhân, có công việc và dự tính riêng”, ông Lộc nói.

Theo VietNamNet, hai đơn vị nơi ông Lộc, bà Liên công tác từng xảy ra nhiều lùm xùm về khiếu nại, tố cáo, trong đó bà Liên và nhiều lãnh đạo Sở Nội vụ từng bị UBKT Tỉnh ủy Đồng Nai kỷ luật, phê bình, rút kinh nghiệm do để “nội bộ thiếu thống nhất”.

Trước khi là Phó giám đốc Sở Khoa học – Công nghệ, ông Lộc từng làm Phó giám đốc Sở Công thương.

Đến tháng 4, ông Lộc được điều động làm Phó giám đốc Sở Khoa học – công nghệ phụ trách lĩnh vực tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng.

Tại Sở này, cựu giám đốc là Phạm Văn Sáng liên quan trong một vụ án hình sự bị cơ quan CSĐT khởi tố nhưng ông này đã bỏ trốn ra nước ngoài. Trong khi đó, ông Nguyễn Thanh Tú, cựu Giám đốc Sở Nội vụ, mới được điều động, bổ nhiệm làm Phó Ban Tổ chức Tỉnh uỷ sau khi bị kỷ luật.

Có thể bạn quan tâm: