Vụ việc xảy ra hôm 30/11 vừa qua khi bé gái 4 tuổi ở Hoài Đức (Hà Nội) chơi cầu trượt xoắn ốc tại trường mầm non thì bị dây mũ áo mắc vào ốc vít của ống cầu.

Theo Thanh Niên, khoảng 9 giờ 30 ngày 30/11, sau giờ hoạt động chung của lớp 4 tuổi B3 tại Trường mầm non Đông La 2, hai cô chủ nhiệm cho cả lớp ra ngoài sân chơi. Giáo viên chia lớp thành hai nhóm, chơi ở hai cầu trượt khu vui chơi liên hoàn.

Sau đó bé gái 4 tuổi đã bị mắc dây mũ áo vào cầu, dẫn đến tai nạn. Bé gái đã được sơ cứu và chuyển đến Trạm Y tế xã Đông La.

Sau khi sơ cứu, cháu bé khóc to, thở bình thường và được kết luận “cơ bản ổn vì có dấu hiệu bình thường”. Phụ huynh sau đó đã chuyển con ra Bệnh viện Hà Đông (Hà Nội) để kiểm tra thêm thì được kết luận là “các chỉ số ổn định”. Bệnh viện Hà Đông đề nghị cho bé ở lại theo dõi.

Tuy nhiên, gia đình có nguyện vọng chuyển con ra Bệnh viện Nhi T.Ư (Hà Nội) kiểm tra lần nữa. Trên đường đi, cháu bé có biểu hiện nôn trớ. Sau khi được thăm khám ở Khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhi T.Ư, bác sĩ đã chuyển cháu đến Khoa Hồi sức cấp cứu để theo dõi.

Báo Kinh tế Đô thị dẫn lời bà Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng trường Mầm non Đông La, đến tối 3/12, tình hình sức khỏe của cháu bé đã dần ổn định. Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn phải theo dõi thêm cháu tại Khoa Hồi sức tích cực. Từ hôm xảy ra sự việc, nhà trường đã cử người tới viện cùng với gia đình chăm sóc cháu bé.

Theo bà Nhung, phía gia đình cháu bé đã “thông cảm cho nhà trường vì đây là sự việc ngoài ý muốn”.

Từ Khóa: