Khoảng 9h20 ngày 11/10, một cây me trên phố Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm bất ngờ đổ xuống, đè bẹp 1 ôtô đang đỗ lề đường.

Theo Zing, do ảnh hưởng của mưa bão, khiến nhiều cây ở Hà Nội bị bật gốc, sáng 11/10, một cây me có đường kính khoảng 50 cm bật gốc, đè lên ôtô Camry trên phố Ngô Quyền, đoạn gần Ngân hàng Nhà nước (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc không có người trong xe, vụ việc cũng không gây thương vong cho người đi đường. Khoảng 12h cùng ngày, chiếc ôtô được đưa ra ngoài trong tình trạng biến dạng phần đuôi, vỡ kính.

Tại Hà Nội, những trận mưa lớn xuất hiện từ tối 9/10 và còn kéo dài đến hết ngày 11/10. Ngập úng đã xuất hiện trên một số tuyến đường như đại lộ Thăng Long, Dương Đình Nghệ.

Theo Báo Pháp luật, trước đó, chiều 10/10, một cây xà xừ trên phố Hàng Lược (quận Hoàn Kiếm) cũng bị bật gốc, chắn ngang đường khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc.

Vị trí cây đổ trước số nhà 12 Hàng Lược, gần ngã tư Hàng Khoai. Cây xà cừ có đường kính gần 50cm.

Cây xà cừ có đường kính gần 50cm đổ trước số nhà 12 Hàng Lược, gần ngã tư Hàng Khoai (ảnh chụp màn hình trên Báo Pháp Luật).
Cây xà cừ có đường kính gần 50cm đổ trước số nhà 12 Hàng Lược, gần ngã tư Hàng Khoai (ảnh chụp màn hình trên Báo Pháp Luật).

Rất may vào thời điểm trên, phố Hàng Lược thưa vắng người qua lại nên không gây thiệt hại về người và tài sản.

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm đã tổ chức hướng dẫn phân luồng giao thông, giải phóng đường đi.

Từ Khóa: