Trên đoạn đường ở Sài Gòn, một nữ shipper đánh rơi hàng trăm chiếc bánh bao, nhưng không có ai hôi của mà còn tận tình giúp thu gom lại trong giây lát.

Chiều 25/8, trên đoạn đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1, TP. HCM, xảy ra một vụ tai nạn nghề nghiệp. Tuy nhiên, điều đọng lại không phải là sự đau thương, mất mát của người bị nạn. Trái lại, những người chứng kiến còn cảm thấy ấm lòng với khoảnh khắc đầy tình người. 

Hàng trăm chiếc bánh bao rơi giữa đường, 30 giây dọn dẹp và món quà từ người lạ dành tặng shipper

Cụ thể, lúc 13h50 chiều, giữa trời nắng nóng, chị shipper đang chở một chồng khay bánh bao thì bị tuột dây chằng khiến hàng trăm cái bánh bao rơi ra đường. Chị bối rối dừng xe để nhặt lại đồ.

Nhưng chỉ trong chớp mắt, có vài chiếc xe đứng lại, nhanh chóng giúp anh thu gom lại bánh bao và xếp gọn sang bên đường. Từ lúc xảy ra sự cố đến lúc hoàn thành việc thu gom chỉ vỏn vẹn trong 30 giây.

Ở phía sau còn 2-3 chiếc ô tô vẫn đứng yên, chờ đợi, không hề có ai lớn tiếng và tiếng còi xe nào cả.

Không những vậy, có người còn đưa cho chị shipper một chút tiền để lỡ bên bán hàng có bắt đền đống bánh bao thì có chi phí trả họ.

Liên hệ với admin đăng tải clip lên trang Cổ động, người này cho biết thêm trên báo Tổ Quốc: “Vì trên xe mình có nhiều đồ đạc nên mình không tiện xuống để giúp chị thu dọn bánh được”. Đoạn clip sau khi đăng tải cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi:

“Đâu đó trong cuộc sống xô bồ vẫn có tình người ấm áp”

“Hình ảnh đẹp nhất hôm nay đây rồi”

“Đi ship hàng gặp sự cố chỉ mong được như thế này, ấm áp tình người”

Clip và ảnh: Page Cổ động

Có thể bạn quan tâm:

Từ Khóa: