HLV Gong Oh-kyun chia tay U23 Việt Nam, VFF nói gì?; Mưa lớn ở Hà Nội, nhiều xe sang “bay” biển số, ngập sâu trong nước; Bé 10 tuổi tử vong tại hồ bơi người lớn… là tin tức nổi bật sáng 14/6/2022.

Dưới đây là nội dung chi tiết.

Vụ Việt Á: Khởi tố 4 cán bộ ở thị xã Đông Triều, Quảng Ninh

Theo VTC, ông an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố Giám đốc, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều cùng 2 người khác liên quan Công ty Việt Á.

Tối 13/6, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, quyết định khởi tố vụ án hình sự “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ” xảy ra tại thị xã Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh); khởi tố bị can đối với 4 cán bộ thuộc các cơ quan của thị xã Đông Triều về hành vi “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ” quy định tại Điều 356 Bộ luật Hình sự.

Những người này gồm: Nguyễn Thị Thanh Hảo – Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch; Đào Thị Kim Dung – Trưởng phòng Y tế; Nguyễn Thành Định – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế; Nguyễn Xuân Tiến – Giám đốc Trung tâm Y tế.

Bé 10 tuổi tử vong tại hồ bơi người lớn

Bé gái 10 tuổi ở Thái Bình gặp nạn, đuối nước, tử vong khi đang trong những ngày nghỉ hè.

Thông tin ban đầu, cháu B.A. (10 tuổi, vừa học xong lớp 4), sinh sống với bố mẹ tại quê ngoại (thị trấn Vũ Thư), quê nội ở xã Bách Thuận, cùng huyện. Mẹ cháu hiện công tác ở một cơ quan thuộc huyện ủy Vũ Thư.

Sáng cùng ngày, B.A. được bố chở đến Khu liên hợp thể thao trên rồi đi làm. Đến khoảng hơn 9h sáng, nhân viên bể bơi phát hiện thi thể cháu nổi trên mặt nước ở khu vực bể bơi dành cho người lớn trong Khu liên hợp, thực hiện cấp cứu nhưng bất thành, theo Zing.

Ảnh chụp màn hình trên báo Zing.

Mưa lớn ở Hà Nội, nhiều xe sang “bay” biển số, ngập sâu trong nước

Cơn mưa lớn ở Hà Nội tối 13/6 đã khiến nhiều nơi ngập sâu trong nước. Hàng chục xe sang chết máy, “bay” biển số khi đi vào điểm ngập sâu tới gần 1m trên tuyến đường Phạm Văn Bạch – Nguyễn Phong Sắc.

Cơn mưa lớn kéo dài trong khoảng hơn 2 tiếng đồng hồ đã khiến nhiều khu vực tại Hà Nội ngập sâu trong nước.

Nhiều chủ xe bất lực ngồi đợi xe cứu hộ kéo ô tô của mình lướt đi qua đoạn ngập sâu.

Hàng chục ô tô chết máy nằm giữa dòng nước mưa. Điểm sâu nhất ước tính khoảng 0,8m (ảnh chụp màn hình trên báo Dân Trí).

Ghi nhận của Báo Người Lao Động, các tuyến phố Thái Hà, Trần Bình, Phan Văn Trường, Vương Thừa Vũ, Bùi Xương Trạch, Nguyễn Khuyến, Thanh Niên, Tây Hồ… bắt đầu xảy ra tình trạng ngâp úng.

HLV Hàn Quốc thừa nhận chọn sai đội hình

Ông Hwang Sun-hong xin chịu trách nhiệm hoàn toàn sau khi Hàn Quốc thua đậm Nhật Bản 0-3 ở tứ kết giải U23 châu Á 2022.

“Tôi xin lỗi. Tôi đã sai lầm trong việc lựa chọn đội hình và chiến thuật. Tôi nhận trách nhiệm về thất bại này. Nhưng tôi không nghĩ Hàn Quốc thua đến ba bàn, chúng tôi không đáng nhận kết quả đó”, HLV Hwang nói sau thất bại trên sân Pakhtakor, Tashkent ngày 12/6.

HLV Gong Oh-kyun chia tay U23 Việt Nam, VFF nói gì?

VCK U23 châu Á 2022 là giải đấu đầu tiên, cũng có thể là cuối cùng của HLV Gong Oh-kyun trên cương vị thuyền trưởng của U23 Việt Nam.

Việc HLV Gong Oh-kyun thừa nhận sẽ không dẫn dắt U23 Việt Nam sau khi U23 châu Á 2022 khép lại khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Báo Thanh

Khi ASIAD diễn ra (chưa biết rõ thời điểm và thời gian, nhưng chắc chắn sau SEA Games 32 vào tháng 5/2023), hợp đồng đôi bên đã không còn hiệu lực. Dù vậy, ngay từ bây giờ, VFF đã có kế hoạch chuẩn bị cho các mục tiêu của năm 2023, trong đó có SEA Games 32.Niên đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về câu chuyện này.

Theo đó, vị lãnh đạo của VFF cho biết, hợp đồng của VFF với HLV Gong Oh-kyun được ký vào tháng 3/2022 và có thời hạn 1 năm. Do ASIAD 19 đã bị hoãn vô thời hạn nên U23 châu Á là giải duy nhất được thực hiện trong hợp đồng.

Theo bài đăng mới nhất trên VFF, HLV Gong Oh Kyun tiếp tục công tác chuẩn bị lực lượng cho U23 Việt Nam sau giải châu Á. Trong thời gian tới, HLV Gong Oh Kyun sẽ hoàn tất khóa học HLV Pro tại Hàn Quốc, sau đó sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc.

Từ Khóa: