Thăm Hùng Dũng tại bệnh viện vào sáng 25/3, HLV Park Hang Seo nhắc lại quá khứ vượt khó tuyệt vời của cậu học trò.

Cùng đi với VFF (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam) vào bệnh viện, HLV trưởng Park Hang Seo có những giây phút chia sẻ ấm áp với Hùng Dũng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nắm chặt tay anh, tin học trò sẽ sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn để trở lại mạnh mẽ hơn.

Tiếp thêm cho cậu học trò dũng khí, thầy Park nhắc đến những nỗ lực vượt khó tuyệt vời mà anh từng làm được. Đó là giai đoạn sau khi Hùng Dũng phải bỏ dở kỳ ASIAD 18 tại UAE do gặp chấn thương trong trận đấu với ĐT Olympic Nhật Bản. Sau đó, bằng nghị lực và tố chất tuyệt vời của mình, Dũng đã nhanh chóng trở lại để tiếp tục đóng vai trò chủ chốt trong đội hình của ĐTQG và CLB Hà Nội, đồng thời xuất sắc đăng quang Quả bóng Vàng Việt Nam 2019.

Đây là lần thứ 3 kể từ thời khắc Hùng Dũng gặp chấn thương gãy chân (chiều 23/3), ông Park tới bên học trò. Lần đầu ông Park bỏ vị trí ở khán đài, bước xuống bên Hùng Dũng anh khi đổ gục trên sân. Lần thứ 2 là ngay trong đêm 23/3, ông vào bệnh viện, ôm Hùng Dũng động viên.

HLV Park Hang Seo, trợ lý Kim Hyun Tae và gia đình Hùng Dũng (ảnh: VFF).

Hiện tinh thần Hùng Dũng ngày một ổn hơn sau ca phẫu thuật thành công vào sáng 24/3. Vợ anh – chị Mộc Trinh luôn ở bên chăm sóc. Sự ân cần và nhẹ nhàng của vợ khiến Dũng bớt áp lực.

Với cộng đồng, Hùng Dũng và Mộc Trinh ứng xử điềm tĩnh. Mộc Trinh chia sẻ với những người quan tâm tới sức khỏe của chồng bằng các bức hình Hùng Dũng lạc quan, tươi tắn. Cả hai mong truyền thông và dư luận xã hội không làm to chuyện, không đẩy Hoàng Thịnh vào chỗ khó.

Ở một chia sẻ trên Zing, Hùng Dũng nhẹ nhàng: ‘Sức khỏe tôi đã ổn, không phải ăn kiêng gì. Anh Hoàng Thịnh cũng đã đến thăm và động viên’.