2227-screen-shot-2020-09-11-at-11517-pm
Mai Phương Thuý ngày 10/11/2015 thời điểm tin đồn về việc sinh con (ảnh: nguồn intenet)

Mai Phương Thúy chia sẻ: “Nghe tin đồn này, tôi vui khi thấy cư dân mạng thật nhiều thuyết âm mưu. Có con thật, chắc tôi vui lắm!”.

Trong câu chuyện của Mai Phương Thuý thì nhà cô chẳng bao giờ hối thúc việc lập gia đình, sinh cháu cả. Nhà cô ai cũng biết tự tạo niềm vui nên chuyện sinh con cũng chẳng là áp lực.

Nhưng cô có mục tiêu sẽ sinh con trước 36, hay cùng lắm là 40 tuổi

Cô nói: “Tôi định năm sau kết hôn, nhưng chưa biết năm nào. Tôi thuộc dạng ham chơi, rất lười. Tôi chỉ muốn yêu, ôm hôn nhau vậy thôi.

Tôi cũng sợ đẻ ra một đứa con giống mình. Nếu giống tôi, nó sống tự lập và giỏi thoái thác, bảo làm gì cũng không chịu thì chắc tôi điên mất”.

2936-screen-shot-2020-09-11-at-12847-pm
Xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 với tư cách thành viên ban giám khảo, Mai Phương Thúy thu hút khi diện bộ đầm cúp ngực sang trọng, quyến rũ…

Gần đây, Mai Phương Thuý đang quan tâm tới vấn đề sức khoẻ, còn tổ ấm gia đình cũng quan trọng nhưng có lẽ chưa phải ưu tiên hàng đầu.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, đăng quang hoa hậu năm 18 tuổi.

Cô là một phụ nữ tài năng không chỉ trong lĩnh vực giải trí mà còn là chủ của nhiều nhà hàng, công ty.

Về đời tư, Mai Phương Thúy chia sẻ vẫn quen người bạn từ thời 20 tuổi.

Cả hai rất hợp tính nhau nhưng đều ham chơi nên chưa tính đến chuyện kết hôn và nếu kết hôn thì cũng sẽ là việc riêng tư ít người được biết.